‘จูน เพ็ญชุลี’ พบจิตแพทย์ ปลดล็อคความในใจ 'ทนายเมียหลวง' โพสต์รัว เตือนผู้หญิงทั้งประเทศ

‘จูน เพ็ญชุลี’ เข้าพบจิตแพทย์ปลดล็อคความในใจ แค่นึกถึงลูก ก็มีแรงลุกมาจัดการเอกสาร 3 ลัง ด้าน “ทนายพัฒน์” โพสต์รัวถึงลูกความ “จูน เพ็ญชุลี”

ขณะที่ทางฝั่งของ “จูน เพ็ญชุลี” เมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางโพสต์เฟซบุ๊กโดยโพสต์ภาพถ่ายที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความระบุว่า  

“วันนี้มีนัดพบจิตแพทย์พอดี เลยได้ระบายแล้วก็ปลดบล๊อคความในใจไปหลายอย่าง หลังจากเศร้าอยู่ 2 วัน ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นและจะพยายามดีขึ้นในทุกวันค่ะ แค่นึกภาพว่าถ้าไม่มีเราแล้วลูกจะอยู่ยังไง ก็มีแรงลุกขึ้นมาจัดการกับเอกสาร 3 ลังใหญ่ที่รออยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ  #มนุษย์แม่อ่อนแอไม่ได้ค่ะ”

ขณะที่ ‘ทนายพัฒน์’ หรือ ‘นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์’ ทนายความส่วนตัว "จูน เพ็ญชุลี" ก็ออกมาโพสต์ข้อความแบบรัวๆ เริ่มตั้งแต่

"ตอนนี้พี่จูนโดนฟ้องคดีอาญา 2 เรื่องนะครับ คือ จากคุณสา..ฟ้อง และจากมือที่สามฟ้อง รับมือศึก 2 ด้านเลย #สงสารยิ่งกว่าสงสาร"

“ทางผมและพี่จูนไม่มีนโยบายดำเนินคดีกับชาวเน็ตคนใดนะครับ แต่ผมขอให้ทุกคนตั้งสติและคอมเมนต์กันอย่างมีวิจารณญาณครับ ขอบคุณมากครับ”

“สงครามสมรส ผมขอเตือนผู้หญิงทั้งประเทศเลยนะครับว่า คำพูดของผู้ชายมันเชื่อไม่ได้ ต้องรู้จักคำว่ารักตัวเองและหาได้ด้วยน้ำมือของตนเอง จงไว้ใจแต่ตัวเองเท่านั้น”

“มีวันนี้ก็เพราะสามี ไม่เคยลืม
--------พี่จูน เพ็ญชุลี------
ผมฟังผมยังจุก”

“พี่จูนเครียด พบจิตแพทย์”

“ถ้าจูนเพ็ญชุลีต้องมาติดคุกเพราะคดีแค่นี้ บรรดาเมีย ๆ ที่ใช้เงินผัว ติดคุกกันทั้งประเทศผมบอกเลย #หลักกฎหมายอาญาเรื่องเจตนาจะมีไว้ทำไม?

“ผมได้รับคำสั่งไฟเขียวจากแม่จูนแล้วนะครับ พร้อมครับ”

“ผมได้ยินข่าวว่ามีคนจะเอาจูนติดคุก ถ้าไม่ใช่จูนแล้วเป็นคนอื่นล่ะ ก็ไม่แน่นะครับ #ตอบตรง ๆ ไม่เคยกลัว”

“ผมจะดูแลพี่เอง ไว้ใจผม ผมเชื่อว่าวันหนึ่งอุปสรรคมันต้องผ่านไปให้ได้ ถ้าไม่มีใครยืนข้างพี่ จำไว้ว่า หันหลังมามีผมเสมอครับ #ทนายชายพัฒน์ #ทนายเมียหลวง”

โดย paweena_c

10 มิ.ย. 2567

51 views

EP อื่นๆ