ผัวเศร้านานปี ตรอมใจเมียจากไปไม่มีวันกลับ ส่งแชตหาผ่านเฟซบุ๊ก "มารับที" ก่อนผูกคอดับคาบ้าน

หนุ่มใหญ่เศร้าตรอมใจหลังเมียตายกว่า 1 ปี ส่งข้อความหาทางเฟซบุ๊กให้มารับไปอยู่ด้วย ก่อนผูกคอดับ



เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านตนเอง ที่เกิดเหตุบริเวณอำพรไพศาล ซอย 18 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องนอนกลางบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบเป็นชายอายุ 52 ปี เป็นผู้พิการโปลีโอตั้งแต่เกิด โดยใช้เศษผ้าสีส้มคล้ายจีวรพระ ผูกคอตัวเองกับลูกบิดประตูห้องนอน มีเลือดไหลออกที่ปาก จากการตรวจสอบภายในไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง ก่อนได้รับแจ้งเหตุ



จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) พี่สาวของผู้เสียชีวิต อายุ 55 ปี กล่าวว่า ผู้ตายอยู่กับภรรยา และพอภรรยาเสียเลยย้ายมาอยู่ด้วย มีปัญหาอะไรไม่ค่อยบอกให้ฟัง ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีภรรยา 1 คน และภรรยาได้เสียชีวิตไปแล้วประมาณ 1 ปีได้



จากนั้นมาผู้ตายก็เครียดตลอดเวลา แต่ไม่แสดงอาการให้ตนและญาติเห็น ผู้ตายชอบพูดเล่นกับพี่สาวและญาติว่า "เดี๋ยวกูก็ตายละ" "เดี๋ยวไปก่อนนะ อยากตายมากๆ คิดถึงเมีย อยากไปหามัน" คอยจะพูดแต่เรื่องตายอยู่ตลอด แต่พูดไปทางแนวตลกๆ ไม่จริงจังอะไรมาก พูดเล่นกันในวงขณะคุยกันกับทางญาติ ก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต



เขาได้ส่งข้อความไปหาภรรยาของเขาที่เสียชีวิตไปแล้วว่าทางเฟซบุ๊กว่า "มึงมารับกูที กูอยากไปหามึง" หลังจากพิมพ์ข้อความเสร็จ ผู้ตายก็ได้ผูกคอเสียชีวิตในห้องของตนเอง



โดยก่อนหน้านั้นไม่ได้แสดงอาการเครียดให้ทางญาติได้รับรู้ และ ทางญาติก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเอง



โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2567

630 views

EP อื่นๆ