สลด! หนุ่มเมาหนักนั่งท้ายกระบะ ห้าวกระโดดลงรถขณะแล่น ถูกรถตามหลังเหยียบดับ

หนุ่มดื่มเหล้าเมาหนัก นั่งท้ายรถกระบะมากับแม่ ระหว่างทางเกิดห้าวลุกขึ้นกระโดดลงจากท้ายกระบะ รถที่ขับตามหลังมา เบรกไม่ทันเหยียบศีรษะเสียชีวิตต่อหน้าแม่



เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรไทรโยค รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกรถเหยียบเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนน กาญจนบุรี-ทองผาภูมิ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์การพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนแบบแล่นสวนกัน ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนฝั่งมุ่งหน้าอำเภอทองผาภูมิ สภาพศพนอนตะแคงแขนและขาบิดไปคนละทาง บริเวณศีรษะ ถูกเหยียบจนแตกมีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายโชคชัย อายุ 28 ปี ห่างจากศพของผู้เสียชีวิตเล็กน้อยพบรถเก๋ง ซึ่งเป็นรถที่ขับเหยียบศีรษะนายโชคชัยจงเสียชีวิตจอดอยู่


โดยคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ยังคงอยู่ในอาการตื่นตกใจ ร้องไห้ตลอดเวลาไม่สามารถให้ปากคำใดๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สอบถามเพื่อนของชายซึ่งเป็นคนขับรถให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถมุ่งหน้าไปยังอำเภอทองผาภูมิ เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนที่มืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง จู่ๆรถคันที่ขับนำหน้าก็เบี่ยงขวาออกไปยังเลนส์ฝั่งตรงข้าม โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เพื่อนของตนซึ่งเป็นคนขับรถ พยายามหักออกตามรถคันหน้าไปแต่ก็ไม่พ้น ก่อนจะรู้สึกว่ารถเหยียบอะไรบางอย่าง เมื่อจอดรถและลงมาดูจึงพบว่าได้ขับรถเหยียบศีรษะของนายโชคชัยจนเสียชีวิตอยู่กลางถนนดังกล่าว



ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้คุยกับนายเอ (นามสมมติ) นายโชคชัย ผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและนายโชคชัย เป็นเพื่อนทำงานอยู่บริษัทเดียวกันที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ตนและนายโชคชัยตั้งใจว่าจะเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมนัดแนะกันว่าตนจะขับรถไปรับนายโชคชัยกับแม่ที่บ้าน ก่อนจะออกเดินทางจากจังหวัดนครปฐมมาเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา


โดยก่อนออกเดินทางนายโชคชัยได้นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ที่บ้านจนมีอาการเมาอย่างหนัก เมื่อตอนขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ๆก็ได้ยินเสียง แม่ของนายโชคชัยตะโกนเรียกพร้อมเอามือทุบกระบะรถอย่างแรงหลายครั้ง ด้วยความตกใจ และคิดว่า แม่ของนายโชคชัยอาจจะปวดฉี่ คนจริงขับรถจอดข้างทาง แต่เมื่อลงมาจากรถ พบว่าแม่ของนายโชคชัยร้องไห้ฟูมฟายก่อนจะให้ข้อมูลว่านายโชคชัย ได้กระโดดลงจากรถไปแล้ว ตนจึงรีบขับรถวนกลับมาดู ก็พบว่านายโชคชัยถูกรถคันที่ขับตามหลังเหยียบศีรษะจนเสียชีวิตอยู่กลางถนนดังกล่าว


ด้านป้าแอ๊ว แม่ของนายโชคชัยให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่ขึ้นรถมาจากบ้านที่จังหวัดนครปฐม นายโชคชัยก็ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงใดๆกับตน เพียงแต่มีลักษณะคล้ายเมาหนัก ตาชั่งเมื่อรถขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ จู่ๆนายโชคชัยก็ลุกขึ้นยืน และกระโดดลงจากท้ายกระบะไปอย่างรวดเร็ว แม้ตนจะพยายามตะโกนร้องทักและคว้ามือของนายโชคชัยแต่ก็ไม่ทัน ซึ่งทันทีที่ร่างของนายโชคชัยร่วงหล่นลงบนพื้นถนน รถที่ขับตามหลังมาคันแรกได้หักรถหลบได้ทัน แต่รถเก๋งซึ่งขับตามมาเป็นการที่ 3 ไม่สามารถหักได้ทันจึงเหยียบร่างและศีรษะของนายโชคชัยจนเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายโชคชัยซึ่งดื่มเหล้ายาดองมา น่าจะมีอาการมึนเมาอย่างหนัก และอาจจะเกิดอาการปวดปัสสาวะ แต่ด้วยความ คึกคะนองและมีอาการเมาอย่างหนัก จึงยอมบอกเพื่อนที่เป็นคนขับรถให้จอดข้างทาง และตัดสินใจกระโดดลงจากรถด้วยตนเอง ก่อนจะเสียหลักล้มและถูกรถที่ขับตามหลังทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

โดย parichat_p

1 ก.ย. 2567

169 views

EP อื่นๆ