ฟุตบอลไทยส่อวุ่น! 'ปวิณ' ยื่นหนังสือลาออก บริหารทีมชาติไทยชุด U 23 ปี

วันที่ 17 มิ.ย. 67 มีข่าวใหญ่ของวงการฟุตบอลไทยเกิดขึ้น เมื่อ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ส่งหนังสือถึง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แจ้งยุติหน้าที่การทำทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ขอลาออกจากตำแหน่งอุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุในการลาออกนั้นยังไม่ทราบเหตุผลที่ชัดเจน แต่กระนั้น แฟนบอลก็คาดว่าอาจจะมีความคัดแย้งในการทำงาน

แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า “มาดามแป้ง” พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายปวิณเปลี่ยนใจ แต่ยังไม่เป็นผล

จนกระทั่งเกิดดรามาขึ้นในเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ มาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยหลังเกม มาดามแป้ง ได้นำช่อดอกไม้ไปมอบให้นายปวิณเพื่อร่วมแสดงความยินดี แต่กลับโดนอีกฝั่งปฏิเสธ แถมในเวลาต่อมาจะปรากฏภาพว่าช่อดอกไม้ดังกล่าวถูกวางทิ้งไว้ที่ซุ้มม้านั่งสำรองสนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อีกด้วย


มีรายงานว่า นายปวิณ แจ้งว่าขอยุติบทบาทในการทำงานเกี่ยวกับฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลไทยได้มอบหมายให้บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รับผิดชอบดูแลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ส่วนทีมรุ่นไม่เกิน 20 ปีจะเป็นความรับผิดชอบของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขณะที่รุ่นอื่นสมาคมฟุตบอลจะรับหน้าที่ดูแลเอง

โดย chawalwit_m

17 มิ.ย. 2567

952 views

EP อื่นๆ