หนุ่มทาสยาทำร้ายทารก 3 เดือน ช้ำทั้งตัว-กระหม่อมยุบ อาการโคมา

เจ้าของบ้านฝากลูกไว้กับเพื่อนก่อนไปซื้อของ กลับมาลูกสภาพช้ำทั้งตัว กระหม่อมยุบ แล้วบอกแค่หยอกเล่น ตำรวจคุมตัวพร้อมยาบ้า 6 เม็ดดำเนินคดี


วันนี้ (30 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางอ้อย อายุ 54 ปี ยายของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 เดือน ว่าขอให้ตรวจสอบคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมนายเบิร์ด อายุ 30 ปี เพื่อนของลูกเขย ทำร้ายหลานชายอาการสาหัส ส่งตัวรักษาที่รพ.น้ำพอง แต่อาการหนักจึงถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.ศรีนครินทร์ หลานชายอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ เกรงว่าตำรวจจะจับกุมเพียงข้อหาเสพยาเสพติด ไม่กี่วันก็จะถูกปล่อยตัวออกมา


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนางอ้อยพร้อมพาเดินดูจุดที่นายเบิร์ดอาศัยอยู่ ในกระต๊อบที่เจ้าของบ้านปลูกไว้ให้ข้างบ้าน ซึ่งมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดตกอยู่เกลื่อนบนกระต๊อบ และบนพื้นดินโดยรอบกระต๊อบ พร้อมทั้งถังน้ำสีดำที่ นายเบิร์ด จับน้องเอ อายุ 3 เดือนโยนใส่ลงไป แล้วเอาผ้าขาวม้าสีแดงพันรอบตัวแล้วใส่เปลเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังบอกกับเจ้าของบ้านหน้าตาเฉยว่าโยนจริงแต่หยอกเล่น


นางอ้อย กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของลูกเขย อาศัยอยู่กับเมียและลูก 2 คน คนโตเป็นหญิงอายุ 1 ขวบ 3 เดือน แต่ให้พี่สะใภ้เลี้ยง ส่วนคนที่ 2 คือน้องเอ อายุเพียง 3 เดือน พ่อแม่เลี้ยงเอง แต่ต่อมานายเบิร์ด เป็นเพื่อนกับลูกเขย ไม่มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่งมาขออาศัยอยู่ด้วย โดยปลูกกระต๊อบอยู่ข้างบ้านให้ ซึ่งนายเบิร์ด เสพยาบ้าตลอด ไม่เคยช่วยทำงาน ส่วนลูกเขยก็ป่วยเป็นโรคไต เข้าออกโรงพยาบาลบ่อยๆ และเพิ่งออกจาก รพ.มานอนอยู่ที่บ้าน


ก่อนเกิดเหตุ หลานชายวัย 3 เดือนถูกทำร้าย จนมีอาการสาหัสนั้น จากการสอบถามลูกเขยกับลูกสาว ทราบว่า เมื่อวันที่ 26 พค.67 ช่วงเช้าลูกสาวออกไปซื้อกับข้าว ซื้อนมมาให้ลูกที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ทิ้งลูกน้อยไว้กับสามีในบ้าน ส่วนนายเบิร์ดนอนที่กระท่อม เมื่อเข้ามาในบ้านก็พบลูกชายวัย 3 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าขาวม้า นอนอยู่ในเปลที่แขวนอยู่ข้างกระต๊อบของนายเบิร์ด ทราบว่า ลูกร้อง นายเบิร์ดจึงไปอุ้มออกมา ลูกหลับนายเบิร์ดจึงห่อผ้านอนไว้ที่เปล


ต่อมาหลานชายร้องไห้ไม่หยุด ลูกสาวจึงเห็นรอยช้ำตามร่างกายคล้ายรอยถูกทำร้าย และวันที่ 27 พ.ค. จึงอุ้มน้องเอไปหาพี่สะใภ้ที่บ้าน จึงพากันตรวจดูตามร่างกาย ก็พบรอยกัดที่หน้าอก และตามลำตัวหลายแห่ง มีรอยเขียวช้ำทั่วทั้งใบหน้า และปูดบวม จึงสอบถามกับลูกเขยจึงทราบว่า ขณะที่เมียออกไปซื้อนม ซื้อกับข้าวนั้น น้องเอร้องไห้ นายเบิร์ด จึงไปอุ้มน้องเอออกมาแล้วดุด่าดังลั่นบ้าน


ลูกเขยจึงออกจากห้องนอนมาหานายเบิร์ด ก็เห็นนายเบิร์ดจับสองขาของลูกชาย เอาศีรษะหย่อนลงไปในถังน้ำสีดำ ที่ตั้งรองรับน้ำฝนที่ชายคาหน้าบ้าน จึงตะโกนบอกไปว่า อย่าทำน้องเอ นายเบิร์ดจึงเอาน้องขึ้นจากถังน้ำ ใช้ผ้าขาวม้ามาห่อร่างน้องไปวางไว้ในเปล ซึ่งขณะนั้น น้องไม่มีเสียงร้องแล้ว


นางอ้อย กล่าวอีกว่า เมื่อรู้ความจริงถึงอาการบาดเจ็บของหลานจากลูกสาวและลูกเขย จึงเก็บกลั้นความเจ็บปวดไว้ในใจ เดินทางมาที่บ้านลูกเขยก็เห็นนายเบิร์ดเสพยาบ้าในกระต๊อบ นายเบิร์ดถามถึงน้องเอ จึงตอบว่า สบายดี อาการปลอดภัย นายเบิร์ดยิ้ม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังได้ถามนายเบิร์ดว่า ได้โยนหลานตัวเองลงในถังน้ำสีดำนี้หรือไม่ นายเบิร์ดพูดหน้าตาเฉยว่าทำจริงแต่แค่หยอกเล่น และพยายามระงับความโกรธความแค้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มันรู้ตัวว่าเด็กอาการสาหัสกลัวว่ามันจะหนีไปก่อน จากนั้นจึงปรึกษากันในครอบครัว เพื่อแจ้งตำรวจมาจับกุมนายเบิร์ดที่บ้าน


โดยทำการแจ้งตำรวจเมื่อวันที่ 29 พค.2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่บ้านลูกเขยและซุ่มอยู่เพื่อรอจับกุมนายเบิร์ด ซึ่งออกไปข้างนอก ก่อนจะเข้ามาที่บ้านหลังตรงข้าม ทางตำรวจจึงเข้าจับกุมทันที พร้อมยาบ้า 6 เม็ด คุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก แต่ครอบครัวยังไม่สบายใจ เพราะเกรงว่านายเบิร์ดจะถูกปล่อยตัวมา เนื่องจากนายเบิร์ดบอกว่าตัวเองเป็นสายให้ตำรวจ แต่ส่วนตัวเชื่อว่า นายเบิร์ดเสพยาบ้าจนคลั่งและหลอนทำร้ายหลานชาย 3 เดือนจนตอนนี้อาการสาหัสอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหาใจ ตนเองได้แต่ภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้หลานได้รับความเป็นธรรม ถ้ามีปาฏิหาริย์ขอให้หลานกลับมาครบ 32 แต่ถ้าไม่มีโอกาสเหล่านั้นก็ขอให้น้องไปอย่างสงบโดยเร็ว เพราะไม่อยากให้ทรมานไปมากกว่านี้


ด้าน ผกก.สภ.น้ำพอง กล่าวถึงกรณีการทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 3 เดือนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้รับแจ้งเหตุแต่แรก แต่รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 29 พ.ค.2567 หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ไปที่บ้านที่เกิดเหตุ ก็พบบิดามารดาของเด็ก รวมถึงพบนายเบิร์ดด้วย จึงควบคุมตัวนายเบิร์ดไว้พร้อมยาบ้า 6 เม็ด แจ้งข้อหา มียาเสพติดปะเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยผิดกฏหมาย และข้อหา ทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส เป็นการแจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้น ซึ่งทราบว่า เด็กชาย 3 เดือนที่บาดเจ็บนั้น ยังอยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจที่รพ.ศรีนครินทร์ หากน้องเสียชีวิต ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม จึงขอยืนยันว่า กรณีของนายเบิร์ดนั้น ตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรมและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดตามขั้นตอนต่อไป

โดย parichat_p

30 พ.ค. 2567

354 views

EP อื่นๆ

8 มิ.ย. 2567

8 มิ.ย. 2567