จับ 2 โจ๋วัย 14 แทงคู่อริวัย 18 เจ็บ หลังขี่รถสวนกัน

วันนี้ (8 มิ.ย.) พ.ต.ท.พรชัย เทแก้ว รองผู้กำกับสืบสวน สภ.พระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายพรศิริชัย อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ

1.ด.ช.เอ อายุ 14 ปี อยู่ตำบลบังหวาน อำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่หัวไหล่ข้างซ้ายจำนวน 2 แผล

2. ด.ช.บี อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่เอวข้างซ้าย พร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 22 เซนติเมตร และจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 คันยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 6 กธ 5146 กรุงเทพมหานคร จับได้ที่บ้านพักทั้งคู่ โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เจ้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำเพิ่มเติมก่อนแนะนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ

ส่วนในการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้ขับรถออกมาจากบ้านพักภายในซอยเพชรหึงษ์ 25 เพื่อมุ่งหน้าไปร้านสะดวกซื้อบริเวณหน้า อบต.บางยอ โดยใช้เส้นทางเพชรหึงษ์ระหว่างทางก่อนถึงซอยเพชรหึงษ์ 22 ก็เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บมาด้วยกันประมาณ 2-3 คัน สวนทางกันจากนั้นมีการตะโกนให้ของลับและท้าทายกัน

จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้งสองคนเห็นจึงได้พยายามขับรถหนี แต่กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บได้กลับรถจักรยานยนต์มาและขับไล่ตาม มาประกบรถของผู้ก่อเหตุจากนั้นจึงได้จอดรถ ทั้งสองฝ่ายเข้าทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุกับกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บเคยบาดหมางกับมาก่อน จนมาเจอกลางทางจึงได้ไล่ทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บ

ได้สอบถาม ด.ช.เอ ออกมาจากซอยวัดกองแก้วไปเซเว่นมา เข้าซอยวัดราษฎร์รังสรรค์เพื่อที่จะไปเซเว่นบางยอ ไปเจอคู่อริที่ หน้าปากซอยเพชรหึง 25 ซึ่งเป็นหน้าซอยวัดกองแก้ว จากนั้นคู่อริได้เอามีดออกมาและไล่ฟันกลุ่มของตนเอง ซึ่งตนเองมาด้วยกัน 2 คนรถจักรยานยนต์ 1 คัน ซึ่งคู่กรณีมาเป็นจำนวนมากเกือบ 10 คนรถจักรยานยนต์ประมาณ 4-5 คัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุคู่กรณีได้บีบแตรใส่ และได้ยินเสียงว่า วนรถเลย ซึ่งตนเองได้จอดรถและถามคู่กรณีว่าพี่มีอะไรกับผม จากนั้นคู่กรณีได้เอามีดออกมาฟันตนเองเลย ซึ่งกลุ่มเขามีมีดกันทุกคนเลย ลักษณะคล้ายๆมีดง้าว ในช่วงเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง

ตนเองและเพื่อนโดนฟันแต่ตนเอง เป็นคนไปแทงเขา สาเหตุที่ฟันเพราะกลุ่มคู่กรณีแทงคอผมก่อน ผมจึงนำมีดที่เพื่อนพกมาด้วยจิ้มไปที่ลำตัวเขา ซึ่งเพื่อนของตนเองได้พกมีดไป แต่ตนเองไม่ได้พกไปด้วย ซึ่งยอมรับว่าเคยมีเรื่องและปัญหากับคู่กรณีกันมาก่อน นานแล้ว แต่คนที่ฟันตนเองนั้นตนเองไม่รู้จัก แต่รู้จักคนในกลุ่มแค่คนเดียว ซึ่งคนอื่นตนเองไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ก่อนหน้านี้สาเหตุตนเองไม่ได้มีเรื่องกับกลุ่มคู่กรณีแต่เป็นเพื่อนของตนเองที่เคยมีปัญหา แต่ตนเองไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกัน ส่วนที่ตนรอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย คาดว่าน่าจะเป็นบารมีอภินิหารของหลวงพ่อรอด ที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อย


โดย olan_l

8 มิ.ย. 2567

127 views

EP อื่นๆ