ชาย 40 ขับสิบล้อไม่ชินทาง ไถลพุ่งลงข้างทาง ภรรยาเสียชีวิต เจ็บอีก 3

วันที่ 9 มิ.ย. 67 เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.อมร หงษ์คำ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเลื่อน ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ตกเขาที่ทางขึ้นอ่างเก็บน้ำคลองสะพานหิน ต.แหลมกลัด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขา พบรถบรรทุกสิบล้อ เสียหลักพุ่งลงข้างทาง สภาพด้านหน้าเสียหาย ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยทหารพรานนาวิกโยธิน เร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ


ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายสมพร กองดิน อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ถลอกตามร่างกายและขาขวาหัก รายที่ 2 นางสาวมะลิ เช้าเครือ อายุ 46 ปี (ภรรยานายสมพร) ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งซีพีอาร์ช่วยเหลือก่อนประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพตราดรับตัวส่งรักษาต่อโรงพยาบาลตราด รายที่ 3 นางสาวน้ำผึ้ง ขาวสะอาด อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย รายที่ 4 นายสมปอง กองดิน อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลตราดรับตัวส่งรักษาต่อ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินเขา มีรอยรถบรรทุกพุ่งข้ามเลนและไถลลงข้างทาง


ภายหลังมีรายงานว่านางสาวมะลิ เช้าเครือ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลตราด


สอบถามนายสมพร คนขับบอกว่า ตนกำลังกลับจากส่งของที่ด่านบ้านท่าเส้น (ท่าเส้น-ทมอดา) เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินเขา ตนเบรกรถไม่อยู่ จึงพยายามหักลงข้างทางด้านขวามือ ก่อนที่รถจะไถลพุ่งลงข้างทางดังกล่าว เบื้องต้น พ.ต.ท.อมร หงษ์คำ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเลื่อน ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปที่โรงพยาบาลตราด เพื่อสอบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติมกับทางผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย chawalwit_m

9 มิ.ย. 2567

388 views

EP อื่นๆ