อย่าหาทำ หนุ่มทำคอนเทนต์คลั่ง อยากได้ยอดวิว สุดท้ายตำรวจรวบถึงบ้าน

วันนี้ (29 พ.ค.) เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้โพสต์คลิปหนุ่มซึ่งคาดว่าน่าจะคลั่งยาทำลายข้าวของภายในบ้านอย่างบ้าคลั่ง พร้อมเขียนระบุข้อความว่า “ถ้าหัดกินข้าวบ้างอาคารคงดีกว่านี้ เห็นแล้วสงสารพ่อแม่ สงสารไก่ กูผิดอะไร”

หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปเพียงไม่นานมีคนเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำแทบทั้งสิ้น และทุกคนเชื่อได้ว่าชายในคลิปคลั่งยาบ้า ต่างวิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

จากการตรวจสอบชายในคลิปคือนายต่าย อายุ 25 ปี อยู่ต.หนองกระทิง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเล่าว่า คลิปดังกล่าวตนทำคอนเทนต์ขึ้นมาเพื่อเอาไปลงช่องของตัวเองโดยให้ภรรยาเป็นคนถ่าย ทรัพย์สินที่ตนทำลายในคลิป เป็นเพียงกล่องลังไม้ ส่วนสุ่มไก่เป็นโครงเหล็กไม่ได้เสียหาย และไม่มีไก่ตายแม้แต่ตัวเดียว

นายต่าย เล่าด้วยว่า สาเหตุที่ทำคลิปเพราะที่ผ่านมาตนทำคลิปเรื่องดีๆนับร้อยเรื่องลงช่องของตัวเอง แต่ไม่มีใครสนใจ คราวนี้ลองทำแบบบ้าคลั่ง ปรากฏว่าเพียง 2 วันมียอดวิวกว่า 11 ล้านวิว คอมเมนต์ด่าอย่างเดียว มีเพียง 2 คนที่แสดงความเห็นใจ

วันถัดมามีคนมาเคาะหน้าต่างตอนเช้า ตนแง้มหน้าต่างมาดูพบเป็นตำรวจมา 2 คันรถ คิดในใจ ”งานเข้ากูแล้ว” แต่ไม่ได้ตกใจเดินออกมาคุยกับตำรวจ เพราะตนเองไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ตำรวจตรวจปัสสาวะไม่เจอสารเสพติดตำรวจจึงเตือนว่าไม่ควรจะทำแบบนี้อีก

ฝากขอโทษชาวเน็ตที่ทำคลิปนี้ลงไป ส่วนหนึ่งอยากจะให้มีคนมาสนใจ เพื่อจะนำเสนอเรื่องราวของน้องชายที่ถูกยิงเสียชีวิตที่ จ.เพชรบุรี เมื่อ 4 ปีก่อนแต่คดีไม่คืบหน้า ไม่คิดว่าคลิปนี้จะเลยเถิด

นางลำดวน อายุ 53 ปี แม่นายต่าย บอกว่า ปกติลูกชายไม่เคยดื่มเหล้าสูบบุหรี่ แต่เป็นโรคหอบหืด หลังจากถ่ายคลิปลูกชายไม่ได้แจ้งอะไร พอมาเห็นตกใจที่คนเข้าไปดูเยอะ หลังจากนี้จะไม่ให้ลูกชายทำแบบนี้อีกแล้ว

โดย olan_l

29 พ.ค. 2567

387 views

EP อื่นๆ