บันเทิง

อึ้งทั้งงานคอนเสิร์ต! มือกีตาร์ฉุน อัด ผจก.ส่วนตัว 'ใบปอ รัตติยา' หมอลำซิ่งชื่อดัง เลือดอาบกลางเวที

โดย weerawit_c

23 ต.ค. 2565

1.8K views

คอนเสิร์ต ใบปอ รัตติยา หมอลำซิ่งชื่อดัง เจ้าของฉายาราชินีรถแห่เบอร์หนึ่งของไทย ถูกมือกีตาร์ฟรีแลนซ์อัดผู้จัดการส่วนตัวเลือดอาบกลางเวที หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจเอาผิดถึงที่สุด



เหตุการณ์เกิดขึ้น ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา คืนวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมรา  บนเวทีงานบุญกฐินที่บ้านใหม่ทิพย์ประชา นิมคม ซอย 5 ซึ่งจะนำไปทอดถวายวัดแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย



โดยมี ใบปอ รัตติยา หรือ นางสาวรัตติยา พลเสน นักร้องสาวหมอลำซิ่ง เจ้าของฉายาราชินีรถแห่ เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ขึ้นแสดงโชว์เพื่อสร้างสีสันความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงานบุญครั้งนี้



แต่ระหว่างการแสดงบนเวที มีนักดนตรีซึ่งเป็นมือกีตาร์ ที่ได้ว่าจ้างมาเล่นแทนวงดนตรีประจำของวง  โวยวายอาละวาด ขว้างปาสิ่งของ และเข้าทำร้ายผู้จัดการส่วนตัวของใบปอจนได้รับบาดเจ็บ แถมยังต่อว่าใบปอเสียๆ หายๆ ต่อหน้าทุกคนที่มาร่วมชมการแสดง



โดยเหตุการณ์ถูกบันทึกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน จากกล้องมือถือทีมงานใบปอ ที่กำลังไลฟ์การแสดงอยู่ สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก



จากภาพจะเห็นชายเสื้อเหลือง (มือกีตาร์) เริ่มอาละวาดโยนกีตาร์ที่เล่นอยู่ลงบนเวที จากนั้นก็โวยวายหาเรื่องคนอื่น ทั้งๆ ที่ใบปอกำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ ซึ่งเพื่อนร่วมงานของมือกีตาร์ พยายามเข้ามาคุยให้สงบสติอารมณ์ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่สงบลง เหมือนกับว่าไม่พอใจอะไร จากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ก็วางกีตาร์แล้วเหมือนจงใจวิ่งพุ่งชน น้องแป้ง ผู้จัดการส่วนตัวของใบปออย่างแรง จนตัวกระเด็นได้รับบาดเจ็บหัวเข่าแตก บวม และมีอาการเจ็บที่ไหล่ และสะโพก ซึ่งเมื่อใบปอเห็นจึงหยุดร้องเพลง และรีบวิ่งไปดูผู้จัดการของตนเอง ท่ามกลางความตกใจของแขกที่มาชมงาน นักดนตรี และทีมงานทุกคน



ต่อมา ใบปอได้ไลฟ์ชี้แจง ระหว่างเดินทางไปโรงพัก ว่า “ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น  ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งคอยเจอ  ต้องมาเจอเรื่องขี้หมา ไม่ใช่ความผิดของเธอ เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ความไม่ยั้งคิดของคนคนหนึ่ง จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด”


https://youtu.be/IvdV2kvRvgo

คุณอาจสนใจ