สังคม

สลด หมอลำหญิงเป็นลมหมดสติ ก่อนเสียชีวิตข้างเวทีหมอลำซิ่ง งานฝังลูกนิมิต

โดย attapan_n

10 ก.พ. 2567

21.2K views

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี)รับแจ้งมีผู้ป่วยเป็นลมหมดสติภายในงานฝังลูกนิมิตวัดโคกขี้เหล็ก ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากแจ้งพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบผู้ป่วยเป็นหญิงสาวยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นลมหมดสติ มีเลือดไหลออกทางปากอยู่ข้างเวทีหมอลำซิ่ง คณะแหลมทอง ยอดลำซิ่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลพบว่าไม่มีชีพจร จึงทำ CPR พร้อมกับเคลื่อนย้ายส่งต่อให้รถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ดำเนินการต่อ เบื้องต้นไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามสามีผู้เสียชีวิต เบื้องต้นให้การว่า ตนเป็นนักดนตรี คณะหมอลำ มาทำการแสดงในงานฝังลูกนิมิตวัดโคกขี้เหล็กแห่งนี้ ได้ 2 วันโดยมีภรรยามาแสดงเป็นหมอลำด้วย ขณะเกิดเหตุภรรยาบ่นว่าไม่สบายจึงให้ไปนอนรออยู่ในรถ และช่วงเวลาบ่ายโมงเศษๆเห็นภรรยามีการผิดปกติจึงเรียกรถกู้ภัยนำ ส่ง รพ.ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ด้านพ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของอยู่ข้างเวที หมอลำมาเล่นได้ 2 วันมาเล่นเฉพาะตอนกลางวัน ส่วนผู้ป่วยมาเล่นหมอลำกับสามี พอมารู้ว่ามีคนเป็นลมหมดสติและหมอลำก็สั่งให้หยุดเล่นทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมอลำ ,หมอลำซิ่ง ,เวทีหมอลำ

คุณอาจสนใจ

Related News