บันเทิง

วงการดนตรีเศร้า "มาร์ก ชีฮาน" มือกีต้าร์วง The Script เสียชีวิตในวัย 46 ปี

โดย kanyapak_w

15 เม.ย. 2566

252 views

(15 เม.ย.) วงการดนตรีเศร้า สูญเสียมือกีตาร์ วง The Script "มาร์ก ชีฮาน" เสียชีวิตในวัย 46 ปี ที่โรงพยาบาลเนื่องจากล้มป่วย เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา



โดยเพจเฟซบุ๊ก The Script ได้โพสต์รูปภาพของมาร์ก ชีฮาน พร้อมข้อความระบุว่า "Much loved husband, father, brother, band mate and friend Mark Sheehan passed away today in hospital after a brief illness. The family and group ask fans to respect their privacy at this tragic time." แปลใจความได้ว่า "ชีฮานเป็นทั้งสามี, พ่อ, พี่ชาย, สมาชิกวง และเพื่อน ผู้เป็นที่รักอย่างมากมาย และขอให้แฟนๆ เคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวชีฮานและสมาชิกวงคนอื่นๆ ด้วย"



แฟนๆ และคนบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและคอมเมนต์เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับการจากไปของเขาจำนวนมาก



ทั้งนี้ เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและมือกีตาร์ของวง The Script  ซึ่งเขามีความชื่นชอบเกี่ยวกับดนตรีมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยต่อมาในปี 2544 เขาได้ร่วมก่อตั้งวง The Script ขึ้นมาและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งมี "โอโดโนฮิว" เป็นนักร้องนำและนักแต่งเพลง และ "เกลน เพาเวอร์" เป็นมือกลอง พวกเขาเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Sony Music 



ผลงานเพลงที่ผ่านมาและหลายคนคุ้นหูกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น If You Could See Me Now,Hall of Fame,The Man Who Can't Be Moved,Superheroes,Man on a Wire และอื่นๆ อีกมากมาย 







คุณอาจสนใจ

Related News