บันเทิง

‘บอย ปกรณ์' อวดร่างทอง หลังซุ่มฟิตหุ่น สนองนีดส์ตัวเองในวัย 40

โดย chutikan_o

23 ก.ค. 2567

1.4K views

‘บอย ปกรณ์' อวดร่างทอง หลังซุ่มฟิตจนกล้ามแน่นเปรี๊ยะ สนองนีดส์ตัวเองในวัย 40

ถือเป็นช่วงที่ดารานักแสดงหนุ่มหลายคน คืนกำไรให้แฟนคลับ หลังออกมาโชว์หุ่นล่ำ อวดซิกแพ็กแน่นๆ ฟิตๆ ให้ได้เห็นกัน อย่างก่อนหน้านี้ก็จะมี พระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’, คุณพ่อลูกสี่ ‘บีม กวี’, ว่าที่คุณพ่อลูกแฝด ‘แดน วรเวช’ และล่าสุดก็เป็นคิวของพระเอกหนุ่ม ‘บอย ปกรณ์’  ซึ่งล่าสุดบอยก็ได้โพสต์ภาพตัวเองถอดเสื้อโชว์หุ่นลีนซิกแพ็กแน่นเปรี๊ยะ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "ถ้าไม่กดไลค์ ก็ช่วยกด Grab ให้หน่อยเถอะครับ #อยากกินเชงซิมอี๊อดมา3เดือนแล้ว"

ทำให้เพื่อนๆ รวมถึงแฟนสาว ‘เฟย์ พรปวีย์’ เข้าคอมเมนต์แซวด้วย อีโมจิไฟลุก พร้อมบอกว่า "ปะ ปิดร้านให้เลย" ขณะที่เพื่อนๆ แก๊งคนดีที่ไหนก็พร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘เกรท วรินทร’ ที่แซวว่า "เชรดดด กระบอง 2 ท่อนนี่ก็บรูซลีเลยครับ" ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ก็เข้ามาแซวว่า "แม่เจ้าโว้ย" ‘เป๊ก เปรมณัช’ ก็ไม่พลาดเข้ามาแซวว่า "เกร็งม้ามแตกเลยนะค้าบ" ส่วน ‘ดีเจต้นหอม’ ก็ไม่น้อยหน้าเข้ามาคอมเมนต์ว่า "คาริบาร์ ยินดีต้อนรับค่ะ"

บอยเล่ากับทีมข่าวของเราว่า ใช้เวลาฟิตทั้งหมด 3 เดือน และทำเพื่อสนองนีดส์ตัวเองในวัย 40 ปกติตนเองเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้เคยพยายามฟิตให้ได้หุ่นแบบนี้มา 2 ครั้ง และครั้งนี้มีเวลาว่างก่อนละครเปิดกล้อง 3 เดือน ก็เลยขอลองอีกสักรอบ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่หุ่นลีนที่สุด จากน้ำหนัก 72 ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 60.5 หลักๆ ในการออกกำลังกาย คือการคาดิโอ และดูแลเรื่องอาหาร เน้น ไฮโปรตีน โลว์โซเดียม โลว์คาร์โบไฮเดรต และตัดของหวาน ซึ่งตอนนี้ก็พอใจกับหุ่นตัวเองมากๆ แต่หลังจากนี้ต้องกลับไปเพิ่มน้ำหนักอีก 5 กิโล เพราะต้องกลับไปถ่ายละครแล้ว แต่ก็ตั้งใจว่าจะคุมเรื่องอาหารต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_od_cbMjAeQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอย ปกรณ์ ,ฟิตหุ่น

คุณอาจสนใจ

Related News