อาชญากรรม

'กรรชัย' แจงยอม 'ทึ้งหมาเน่า' เปิดโปงดิไอคอน - 'บอย' ยืนข้างผู้เสียหาย ร้องทุกข์ถูกใช้เป็นเครื่องมือ

โดย paweena_c

14 ต.ค. 2567

88 views

หนุ่ม กรรชัย - บอย ปกรณ์ และกัน จอมพลัง พาผู้เสียหายกว่า 40 รายจากการลงทุน ดิไอคอน กรุ๊ป เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำและแจ้งความเอาผิด - บอย ยันพร้อมยืนข้างผู้เสียหาย พร้อมเอาผิดบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป เพราะถูกใช้เป็นเครื่องมือ

ความเคลื่อนไหวที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปราม ‘หนุ่ม กรรชัย, บอย ปกรณ์ และกัน จอมพลัง พาผู้เสียหายกว่า 40 รายจากการลงทุนกับ ดิไอคอนกรุ๊ป เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและแจ้งความเอาผิดกับทางบริษัท

โดย หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า มีผู้เสียหายจำนวนมากที่เสียหายจากธุรกิจขายตรง ดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป ผู้เสียหายได้ติดต่อมาที่พวกตน ซึ่งในส่วนของบอย ปกรณ์ ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังจากออกรายการโหนกระแส และได้มีการรวบรวมผู้เสียหายมาจำนวนหนึ่ง ประมาณ 40 คน ทั้งกรุงเทพฯปริมณฑลและในต่างจังหวัด

ประเด็นที่มีอดีตพิธีกรโพสต์ในลักษณะว่าตนเองเอาแม่ทีมไปฟอกขาวในรายการโหนกระแส ตนขอถามกลับไปว่า ถ้าจะตกปลาใหญ่เอาแค่เศษขนมปังไปล่อคงไม่ได้ อยากได้ปลาใหญ่ก็ต้องเอาขนมปังชิ้นใหญ่ ส่วนคนจะมองว่า เป็นการฟอกขาวหรือเปล่าตนไม่สนใจแต่เป้าหมายคือต้องการสาวให้ถึงปลาตัวใหญ่ หรือ บิ๊กบอส

ประเด็นเรื่องที่บางส่วนมองว่า พวกตนที่ออกมาเปิดโปงเป็นขบวนการ 'ทึ้งหมาเน่า' ตนขอบอกว่าถ้าการทึ้งหมาเน่าหรือกินเนื้อหมาเน่าแล้วทำให้สังคมดีขึ้น ตนก็ยอม และเชื่อว่า พี่น้องสื่อมวลชนเองก็คงทำเหมือนกัน ดังนั้นคนจึงบอกว่าสิ่งที่พวกตนทำไม่ได้เป็นกระบวนการอะไรเพียงแต่ทำเพื่อให้สังคมน่าอยู่ขึ้น

นอกจากนี้พี่หนุ่ม อยากจะแจ้งถึงผู้เสียหายรายอื่นๆให้อุ่นใจ ไม่ต้องกังวลที่ทางบริษัทขู่ว่าจะฟ้องกลับ เพราะตอนนี้ตำรวจพร้อมที่จะทำงานและพวกผู้เสียหายสามารถไปแจ้งความที่โรงพักใกล้บ้านตัวเองได้ อยากให้ออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง

ขณะที่ บอย บอกว่า วันนี้ตนเลือกยืนข้างผู้เสียหาย ซึ่งหลังออกจากรายการโหนกระแสไป ตนได้ประกาศแล้วว่าหากมีผู้เสียหายให้ติดต่อมาที่ตน วันนี้ตนก็ได้พาผู้เสียหายจำนวนหนึ่งมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนก็ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพาผู้เสียหายมาให้ข้อมูลกับทางตำรวจ

ประเด็นที่ 2 วันนี้ตนมาเพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย วันนี้จึงเตรียมเอกสารต่าง ๆ มาให้ข้อมูลกับทางตำรวจหากผิดว่าไปตามผิด

และประเด็นที่ 3 ตนต้องการมาลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความร้องทุกข์ด้วยว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตนแม้ว่าจะไม่เท่ากับผู้เสียหายคนอื่น ๆ แต่ตนก็ถือว่าตกเป็นผู้เสียหายที่ถูกบริษัท ปกปิดข้อมูลข้อเท็จจริง ซึ่งขอย้ำว่าตนถูกใช้เป็นเครื่องมือ

ในส่วนของกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า มีผู้เสียหายหลายคนที่ร้องมาที่ตน เหมือนกันและหลายคนก็อยากชี้แจงว่า ถูกทางบริษัทนำคลิปไปโปรโมตไปโฆษณาว่าขายได้ทั้งที่จริงแล้วพวกเขาขายไม่ได้เลย

และหากมีการข่มขู่ผู้เสียหายให้ส่งหลักฐานมาที่ตนได้เลย พร้อมเอาผิดพวกที่ข่มขู่ด้วย ขณะเดียวกันขอยืนยันว่า พวกตนไม่ใช่ขบวนการและเคลียร์ไม่ได้ด้วย ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sE-QYuible8

คุณอาจสนใจ

Related News