บันเทิง

‘เกรท วรินทร’ ลั่นร่างทองมาแน่ แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ ชื่นชม ‘บอย - เจมส์จิ’ สุดกันมาก

โดย chutikan_o

31 ก.ค. 2567

240 views

‘เกรท วรินทร’ ลั่นร่างทองมาแน่ แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ ชื่นชม ‘บอย - เจมส์จิ’ สุดกันมาก พร้อมเผยเตรียมทองรับขวัญลูกชาย ‘แจ็ค แฟนฉัน’


เมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) ‘เกรท วรินทร’ อัปเดตเรื่องสุขภาพ หลังจากไปรักษาอาการเอ็นร้อยหวายที่เท้าซ้าย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมานาน โดยบอกว่า เริ่มมีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนงานฟุตบอลช่อง และหลังจากปิดกล้องละครก็ออกกำลังกายเยอะ ใช้ร่างกายเยอะ ก็เลยยิ่งผลกระทบต่อเอ็นร้อยหวาย ตอนนี้รักษาด้วยการช็อกเวฟ ยังไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด ซึ่งคุณหมอก็บอกว่ามีโอกาสหาย 100% แน่นอน แต่ต้องใช้เวลาและใจเย็นๆ โดยคาดว่าน่าจะใช้เวลารักษาอีกเป็นเดือน


งานนี้เกรทยังถูกถามว่าจะได้เห็น เกรทร่างทอง โชว์ซิกแพ็กเหมือนกับเพื่อนๆ อย่าง ‘บอย ปกรณ์’ และ ‘เจมส์ จิรายุ’ ที่โชว์ร่างทองไปก่อนหน้านี้ไหม เกรทบอกว่า สักวันหนึ่งต้องมีแน่ๆ แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้มีแค่ร้านทอง แต่ยังไม่ใช่ร่างทอง ชื่นชมบอยกับเจมส์จิว่าเขาสุดกันมาก ปกติตนเองก็ออกกำลังกายและกินอาหารเฮลฟ์ตี้เพื่อสุขภาพอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าโปรแกรมแบบเพื่อน คิดไว้แล้วว่ายังไงอนาคตจะมีร่างทองมาให้เห็นกันแน่นอน


ส่วนที่ล่าสุด ‘น้องคากิ’ ลูกชายคนแรกของ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ คลอดออกมาแล้ว ถามว่าเกรทได้ให้อะไรรับขวัญหลานหรือยัง เกรทบอกว่า แจ็ควิดีโอมาหาแล้ว ไม่ได้ทวงแบบชัดเจน แต่เกรทก็มีเซนต์รับรู้ได้ว่าโทรมาเพราะอะไร ซึ่งก็คิดไว้อยู่แล้วว่าอยากให้ทอง ส่วนจะให้กี่บาท เกรทขอยังไม่บอก บอกแค่ว่าไม่เสียชื่อลูกเจ้าของร้านทองแน่นอน ชื่นชมน้องคากิ ลูกชายแจ็คน่ารักมาก แต่ถามว่าอยากมีเป็นของตัวเองบ้างหรือยัง? เกรทรีบตอบทันทีเลยว่า ยังๆๆๆๆ ยังไม่ได้คิด

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/e6Uck3oeKd4

คุณอาจสนใจ

Related News