บันเทิง

‘แดน - แพทตี้’ เล่าชีวิตหลังแต่งงานและโมเมนต์ฮันนีมูนญี่ปุ่น รับแอบคิดเรื่องมีลูกแฝด

โดย chutikan_o

15 ก.พ. 2566

770 views

เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) คู่รัก ‘แดน - แพทตี้’ ก็ควงคู่ออกงานในวันวาเลนไทน์ พร้อมถือโอกาสเผยถึงชีวิตหลังแต่งงาน ซึ่งแดนก็ชื่นชมและแซวภรรยาว่า น้องมีความเป็นแม่บ้านที่เก่งมาก เป็นสายคลีน เวลาทำอาหารก็จะจืดๆ หน่อย เพราะเขาไม่ค่อยปรุง อาจจะเป็นเพราะกลัวสามีเป็นโรคไต แต่ก็อร่อยดี อร่อยแบบจืดๆ ซึ่งแพทตี้ก็รีบแก้ตัวว่า จริงๆ แดนเป็นคนกินรสจัด แต่เธอเป็นลิ้นคนจีน เขาก็เลยหาว่าเธอกินจืดไปเลย ก็เลยแนะนำเขาไปว่าให้ปรุงเพิ่มเอาเอง ตอนนี้ก็มีความคิดอยากไปเรียนทำอาหารยุโรปเพิ่มด้วย



ส่วนชีวิตหลังเปลี่ยนสถานะ ก็ไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไหร่ อาจะเป็นเพราะยังไม่ได้อยู่ด้วยแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเรือนหอยังไม่เสร็จ ก็เลยยังต้องไปๆ มาๆ 2 บ้าน ซึ่งตอนนี้เรือนหอก็ใกล้เสร็จไปถึง 90% แล้ว และคิดว่ายังไงปีนี้ก็ต้องได้ย้ายเข้าไปอยู่แน่นอน



นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เล่าโมเมนต์ไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นให้ฟังด้วย ก็ไปกันประมาณ 10 วัน ซึ่งแม้จะไปญี่ปุ่นกันมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รู้สึกแตกต่างไปจากครั้งก่อนๆ เพราะรู้สึกลึกซึ้งมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีได้ ‘น้องญี่ปุ่น’ กลับมา เพราะสภาพอากาศไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หิมะเยอะไปหน่อย แต่ทั้งคู่ก็บอกว่ายังไงก็คงมีลูกแน่นอน ซึ่งล่าสุดก็ได้ไปตรวจสุขภาพกันมาแล้ว เพื่อเตรียมจะมีน้อง ผลก็ออกมาแข็งแรงกันทั้งคู่ สามารถมีแบบธรรมชาติได้



ถามว่าจะมีภายในปีนี้เลยไหม ก็ยังตอบไม่ได้ เพราะยังอยากไปเที่ยวกันอยู่ ส่วนจะมีเป็นแฝดตามรอยพี่บีมเลยไหม แดน บอกว่า จริงๆ ก็ดี แต่ก็แอบห่วงสรีระของแพทตี้นิดนึง เพราะเขาผอม ซึ่งก็ต้องดูกันอีกที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Iwts69No0Fw



คุณอาจสนใจ

Related News