บันเทิง

ไม่ทน! ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ แจ้งความหลังโดนป่วน สั่งของมาให้เก็บเงินปลายทาง-เรียกรถ รพ.มาถึงหน้าบ้าน

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2567

271 views

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ แจ้งความหลังโดนป่วนหนัก สั่งของมาส่งที่บ้านเก็บเงินปลายทาง เรียกรถพยาบาลมาถึงหน้าบ้าน ทำเอาหลอนทั้งบ้าน 

ทำเอาว่าที่คุณแม่ ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ถึงกับทนไม่ไหว หลังจากถูกมือดีป่วนหนักมาก จนเจ้าตัวต้องนำเอาคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านมาโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมเล่าเรื่องราวที่ถูกคนไม่หวังดีปั่นป่วนจนครอบครัวห่วงความปลอดภัย ทั้งสั่งของให้มาส่งให้เก็บเงินปลายทาง และหนักสุดถึงกับเรียกรถพยาบาลมาที่บ้าน เจ้าตัวเขียน บรรยายเล่าให้ฟังว่า

“เหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นที่บ้านหลายครั้ง จนรู้สึกไม่ปลอดภัย

-รอบแรกมีคนโทรสั่งเซเว่นมาส่งที่บ้านแล้วเก็บปลายทาง เมื่อหลายวันก่อน หลายครั้ง

-วันนี้เกิดเหตุสองครั้ง รอบแรกสั่งเซเว่นมาส่งที่บ้านบอกว่าเก็บปลายทางช่วง 9 โมงเช้า พี่แม่บ้านก็ไม่รับเพราะที่บ้านไม่มีใครกดสั่ง และไม่มีใครอยู่บ้าน

-วันนี้ 14.00 น. มีคนโทรแจ้งรถโรงพยาบาลมาที่หน้าบ้าน บอกว่ามีคนล้มในห้องน้ำหมดสติ รถโรงพยาบาลมาจอดหน้าบ้านเลยค่ะ

ใครเป็นคนทำหรือเล่นอะไรก็หยุดเล่นนะคะ เสียเวลาเจ้าหน้าที่ และเป็นการก่อกวน ทางเรามีเบอร์โทรศัพท์จากพี่เจ้าหน้าที่รถโรงพยาบาลแล้ว กำลังจะไปแจ้งความค่ะ เพราะหลายรอบแล้ว และพี่แม่บ้านก็รู้สึกไม่ปลอดภัย”

งานนี้แฟนๆ และ เพื่อนฝูง ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมกับบอกให้รีบไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งเมื่อคืนนี้ ธัญญ่า ก็ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว พร้อมกับโพสต์บอกว่า “ก็เลยต้องมากลางดึก เพื่อความปลอดภัย”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/e8-uABMaDgU

คุณอาจสนใจ

Related News