สังคม

“ธัญญ่า” อยากเจอหน้า “มือโทรป่วน” ไม่ได้ต้องการให้ติดคุก แต่อยากได้คําขอโทษ เจ้าตัวยังไม่มาตามหมายเรียก

โดย paranee_s

10 ก.ค. 2567

104 views

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.67 "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว หลังมีรถพยาบาลจากศูนย์เอราวัณเข้าไปที่บ้านพักของธัญญ่า เนื่องจากได้รับแจ้งจากผู้ก่อเหตุโทรป่วน แจ้งว่าที่บ้านพักของผู้เสียหายมีคนล้มหมดสติอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งเวลาดังกล่าวธัญญ่าไม่ได้อยู่ที่บ้านพัก มีเพียงแค่แม่บ้านพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว และในช่วงหัวค่ำในวันเดียวกัน ผู้ก่อเหตุได้ใช้โทรศัพท์หมายเลขเดียวกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ สน.คันนายาวว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บ้านธัญญ่า แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลับไม่พบเหตุ


วันนี้ (10 ก.ค. 67) น.ส.ชัชชญา ทวินันท์ หรือ ธัญญ่า อาร์สยาม พร้อมด้วยนายอาโล่ เวียงแก้ว สามีหนุ่มนักธุรกิจ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว หลังออกหมายเรียกผู้ต้องหาที่โทรป่วนเรียกรถพยาบาลและตำรวจมาที่บ้าน


“ธัญญ่า “กล่าวว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจรู้ตัวผู้ที่โทรเข้ามาก่อกวนแล้ว จากการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งทั้ง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากคนคนเดียวกัน แต่ตนสันนิษฐาน อีกกรณีว่า หากเขาไม่ได้ใช้เบอร์ตัวเองโทรและใช้เบอร์คนอื่นมีความเป็นไปได้หรือไม่ ทางตํารวจบอกว่าต้องมีการเรียกเจ้าของเบอร์เข้ามาพบ เพราะปัจจุบันเบอร์โทรศัพท์มีประวัติและข้อมูลส่วนบุคคลอยู่แล้ว หากเจ้าของเบอร์บริสุทธิ์ใจก็ต้องเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตํารวจ


แต่เบื้องต้นยังไม่ได้เดินทางเข้ามา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 หากภายในวันนี้ยังไม่มาก็จะดําเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 โดยจะให้เวลา 14 วัน ก่อนออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมาย


เบื้องต้นเห็นหน้าเจ้าของเบอร์ที่โทรมาก่อกวนแล้วเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปี จากบัตรประชาชนที่ตํารวจนํามาให้ดู ซึ่งตนไม่รู้จัก แต่เสียงเคยได้ยินเพราะเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วเคยลองให้เพื่อนโทรไป ซึ่งเขารับแต่เป็นเสียงเด็กที่มีลักษณะเหมือนการดัดเสียง ซึ่งเพื่อนตนถามเพียงแค่ว่า “ชื่ออะไร” แต่เขาตอบทันทีว่า “ไม่ได้โทรๆ” ทั้งที่ยังไม่ได้ถามอะไรก่อนจะตัดสายทิ้งไป


อย่างไรก็ตาม “ธัญญ่า “ระบุว่า อยากเจอตัวเพื่อพูดคุยว่าทําไปเพราะอะไรและอยากได้รับคําขอโทษที่ทําให้ตนตกใจก็เท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้เขาต้องติดคุกติดตะราง หากมาตามหมายเรียกก็จะได้จบด้วยดี แต่หากมาตอนออกหมายจับคงจะแก้ไขได้ยาก เบื้องต้นตํารวจแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “ก่อกวนทําให้ผู้อื่นเดือดร้อนและโทรก่อกวนเจ้าหน้าที่”


ทั้งนี้ “ธัญญ่า “ยอมรับว่า กลัวเล็กน้อยและต้องระมัดระวังตัวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งครอบครัวคอยให้กําลังใจอยู่ตลอด ส่วนผู้ที่โทรมาก่อกวนจะมีอาการจิตเวชหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ

คุณอาจสนใจ

Related News