บันเทิง

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ เผยทราบตัวมือโทรป่วนบ้านแล้ว เป็นหญิงวัย 50 ปี ยังไม่เข้ามารายงานตัว

โดย chutikan_o

11 ก.ค. 2567

190 views

‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ เผยทราบตัวมือโทรป่วนบ้านแล้ว เป็นสาวใหญ่วัย 50 ปี แต่ยังไม่เข้ามารายงานตัว ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกรอบสอง

หลังจากเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา นักร้องลูกทุ่งสาว ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว จากกรณีที่มีรถพยาบาลจากศูนย์เอราวัณ เข้าไปที่บ้านพักของธัญญ่า เนื่องจากมีผู้ก่อเหตุโทรไปป่วน แจ้งว่าที่บ้านพักของธัญญ่า มีคนล้มหมดสติอยู่ภายในห้องน้ำ ซึ่งเวลาดังกล่าวธัญญ่าไม่ได้อยู่ที่บ้าน มีเพียงแค่แม่บ้านอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว จากนั้นในช่วงหัวค่ำในวันเดียวกัน ผู้ก่อเหตุยังใช้โทรศัพท์หมายเลขเดียวกัน โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ สน.คันนายาว ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บ้านธัญญ่า แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลับไม่พบเหตุ

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (10 ก.ค.) ธัญญ่าก็อุ้มท้องแก่ใกล้คลอด ไปที่ สน.คันนายาว พร้อมสามี ‘อาโล่ เวียงแก้ว’ เข้าพบ พ.ต.ท.ราชนัย ชินายศ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว หลังเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งที่ 1

ธัญญ่า เผยว่า วันนี้เป็นการออกหมายเรียกผู้ต้องหาให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาครั้งที่ 1 แต่ผู้ต้องหาไม่ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้นทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว เป็นผู้หญิงอายุประมาน 50 ปี โดยได้ตรวจสอบจากเบอร์โทรศัพท์ และจากบัตรประชาชนที่ตํารวจนํามาให้ดู ตนเองก็ไม่รู้จัก

และยังทราบว่าในสองเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคนคนเดียวกันที่ก่อเหตุ นอกจากนี้ตนได้สอบถามกับทางตำรวจว่า มีโอกาสที่ผู้ต้องหาใช้เบอร์คนอื่นโทรได้หรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามต้องออกหมายเรียกเจ้าของเบอร์ก่อน หากเจ้าของเบอร์มีความบริสุทธิ์ใจจริง จะต้องเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ต่อเจ้าหน้าที่ และหากผู้ต้องหาไม่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในอีก 14 วัน และหากครั้งที่ 2 ยังไม่มาจะออกหมายจับตามกระบวนการกฎหมาย

ธัญญ่า บอกอีกว่า ไม่รู้จักกับผู้ต้องหา แต่ทราบว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวใช้ชื่อของเขาเปิดเบอร์โทรศัพท์ทั้งหมดสองเบอร์ โดยเบอร์ที่ก่อเหตุปิดใช้งานไปแล้ว แต่อีกหนึ่งเบอร์ได้ให้เพื่อนโทรไป แล้วพบว่าเสียงที่รับสายมีลักษณะดัดเสียงเป็นเด็ก และบอกว่า “ไม่ได้โทรนะ” ทั้งที่เพื่อนของเธอยังไม่ได้สอบถามอะไรก่อนจะตัดสายทิ้งไป และที่มา สน. เพราะอยากมาเจรจาเนื่องจากยังสามารถเจรจาพูดคุยกันได้ แต่ก็ต้องมีเงื่อนไขกันไป แต่หากเป็นหมายจับแล้วจะต่อรองเงื่อนไขไม่ได้ โดยเบื้องต้นตํารวจแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “ก่อก่วนทําให้ผู้อื่นเดือดร้อนและโทรก่อกวนเจ้าหน้าที่”

ธัญญ่ายอมรับว่ามีความกังวลเล็กน้อยเพราะเธอไม่ได้เกิดความเดือดร้อนมาก เพียงแค่ตกใจและหวาดระแวง แต่ครอบครัวก็คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ต้องหามีอาการทางจิตเวชด้วยหรือไม่


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kf3C69-ZwCk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ธัญญ่า อาร์สยาม ,โทรป่วน

คุณอาจสนใจ

Related News