บันเทิง

'บิ๊ก' ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ให้สังคมตัดสิน ถูกอดีตเมียกีดกันไม่ให้เจอลูกหรือไม่ หลังนัดแล้วไม่ได้เจอ

โดย paweena_c

7 มิ.ย. 2567

344 views

‘บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ ฝากให้สังคมตัดสิน ถูกอดีตภรรยากีดกันไม่ให้พบลูกหรือไม่ หลังนัดแล้วไม่ได้เจอ

เรื่องของหมอลำคนดัง “บิ๊ก ธิติวุฒิ” หรือ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ที่หลังจากประกาศเลิกรากับอดีตภรรยา “แพรวพราว แสงทอง” ก็มีเรื่องราวดรามาตามมาอีกมากมาย รวมถึงเรื่องที่เจ้าตัวเข้าปรึกษาทนาย เกี่ยวกับการเรียกร้องให้จดเอกสารรับรองบุตร, เรื่องการแบ่งทรัพย์สิน รวมไปถึงห้ามบุคคลอื่นนำเด็กไปสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม

เมื่อวานนี้ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ก็ได้ไปร่วมงานเซวาด้วยเช่นกัน ก็ได้อัพเดทว่าตอนนี้ศาลได้รับเรื่องแล้ว และน่าจะเริ่มขึ้นศาลในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้อดีตภรรยาก็ได้โทรมาแจ้งว่าเขาได้รับหมายศาลแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการเคลียร์อะไรกันนอกรอบ เขาก็ถามตนเองว่าต้องการอะไรเหรอ ตนเองก็ตอบอดีตภรรยาไปว่า ก็ตามที่ลิสต์ไป เขาก็บอกว่างั้นก็ไปคุยกันที่ศาลเลย

ถามว่าทุกวันนี้ได้เจอหน้าลูกๆ บ้างไหม? ‘บิ๊ก’ บอกว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน ได้ติดต่อไปบอกว่าจะไปหาลูกที่บ้าน แต่พอไปถึง ลูกไม่อยู่บ้าน ส่วนจะมองว่าอดีตภรรยากีดกันไม่ให้พบลูกหรือไม่นั้น ก็อยากให้สังคมตัดสินดีกว่า แต่ส่วนตัวคิดว่าเขาคงมีธุระด่วนของเขา ซึ่งตอนนี้ลูกก็อยู่กับพี่สาวของอดีตภรรยา และคิดว่าครั้งนี้ไม่เจอไม่เป็นไร เพราะตั้งใจไว้ว่าวันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเกิดของตนเอง จะมารับลูกไปฉลองด้วยกันอยู่แล้ว ก็หวังว่าเขาจะไม่มีธุระด่วนอีก

‘บิ๊ก’ ยอมรับว่าการได้เจอลูกน้อยลง ก็กลัวว่าลูกจะไม่สนิทกับตนเองเหมือนเดิม เพราะลูกชายคนเล็กก็เพิ่งจะอายุ 1 ขวบ ตอนนี้ก็เป็นช่วงที่เขากำลังจดจำ และตนเองก็ห่างลูกมาเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ก็เชื่อว่าพ่อลูกมันเป็นสายเลือด ยังไงก็จูนกันง่าย ส่วนลูกชายคนโตอายุ 4 ขวบแล้ว เขาวีดีโอคอลเป็น บางครั้งก็กดโทรมาหาบ้าง แต่ช่วงหลังๆ ไม่เห็นได้โทรมาแล้ว และครูที่โรงเรียนก็ส่งข้อความมาบอกว่าลูกพูดถึงพ่อตลอดเลย ซึ่งเวลาลูกโทรมาก็จะบอกว่า พ่อมารับหนูหน่อย เมื่อไหร่จะมารับหนู มารับหนูเลยนะ แต่ตนเองก็จะอธิบายลูกไปว่าพ่อทำงานอยู่

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ ‘บิ๊ก’ กำลังไลฟ์สดและพูดว่ากำลังหาบ้านอยู่ และลืมคิดไปว่าตอนนั้นลูกก็นั่งอยู่ข้างๆ ด้วย ลูกก็เลยถามว่า ไปหาบ้านทำไมในเมื่อพ่อก็มีบ้านอยู่ แม่ก็มีบ้านอยู่ กลับไปนอนบ้านเราสิ ‘บิ๊ก’ บอกว่าพอได้ยินลูกพูดแบบนั้นตนเองถึงกับร้องไห้เลย เพราะรู้สึกสะเทือนใจกับคำถามของลูก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RNWUhD2TIqU

คุณอาจสนใจ

Related News