บันเทิง

'นุ่น ดำดง' ขึ้นเวที 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' หลังประกาศลาออกคณะลิเก 'ศรราม น้ำเพชร'

โดย paweena_c

9 พ.ค. 2567

344 views

“นุ่น ดำดง” ขึ้นเวที “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หลังประกาศลาออกคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร”

เรื่องราวดรามาวงการลิเก ของคณะศรราม น้ำเพชร หลังจากนางเอกลิเกดาวรุ่งของคณะอย่าง ‘นุ่น เนตรชนก’ หรือ ‘นุ่น ดำดง’ ออกมาไลฟ์ประกาศลาออกจากคณะทั้งน้ำตา เพราะรู้สึกอึดอัด รู้สึกไม่มีความสุขอีกแล้ว อยู่ไปก็ไม่มีใครคุยด้วย ทำงานด้วยกันได้ยากแล้ว ทั้งกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน ก็เลยถอยออกมาดีกว่า

ซึ่งต่อมา ‘แบงค์ - ศรราม น้ำเพชร’ ก็ได้ออกมาเปิดใจบอกว่า รู้เรื่องการลาออกของ ‘นุ่น’ พร้อมกับทุกคนผ่านไลฟ์ ไม่ได้มีการพูดคุยกันมาก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งที่ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา คุยกันทุกเรื่อง ปรึกษากันทุกเรื่อง และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ ‘นุ่น’ ลาออกคืออะไร ยืนยันตนเองไม่เคยมีปัญหากับ ‘นุ่น’

ซึ่งหลังจากที่ ‘ศรราม น้ำเพชร’ แถลงข่าวในช่วงบ่าย จากนั้นในช่วงกลางคืน ‘นุ่น เนตรชนก’ หรือ ‘นุ่น ดำดง’ ก็ได้ไปขึ้นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต โตเกียว มิวสิค ของค่ายผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในบทบาท “นางกินรี”

ซึ่งบรรยากาศในคอนเสิร์ตก็เป็นไปอย่างสนุกสนาม ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับของทั้ง 2 บ้าน ที่มากันแน่นโรงละคร โดยเอฟซีของ ‘นุ่น’ ก็ได้นำพวงมาลัยเงิน มามอบให้เป็นกำลังใจ พร้อมกันนี้ ‘นุ่น’ ก็ยังได้โชว์ร้องลิเก และร้องเพลงบนเวทีอีก 3 เพลง

โดยหลังจากนั้น ‘นุ่น’ ก็ได้ให้สัมภาษณ์บอกว่า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มาลอง หลังจากออกมาจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ส่วนที่ “ศรราม”แถลงข่าว ตนเองยังไม่มีโอกาสได้ฟัง เพราะมาถึงที่งานก็ซ้อมทันที ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว และพร้อมเริ่มทำงาน ยอมรับว่ามีคณะลิเกหลายคณะติดต่อมา แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปอยู่วงไหน แต่ก็พร้อมที่จะไปเป็นแขกรับเชิญด้วย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ยังเหนียวแน่น คอยซัปพอร์ตและส่งกำลังใจมาให้ตลอด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ELwaJ1Tsqkw

คุณอาจสนใจ

Related News