บันเทิง

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ แจงดรามา ใช้เส้นนั่งข้างบ่อฮิปโปแคระ เผยเหตุรักสัตว์เพราะแฟนหนุ่ม

โดย chutikan_o

16 ต.ค. 2567

3.9K views

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ แจงดรามา ใช้เส้นนั่งข้างบ่อฮิปโปแคระ ยันติดต่อสวนสัตว์ขออนุญาตถูกต้อง เผยเหตุรักสัตว์เพราะแฟนหนุ่ม


เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) นักแสดงสาว ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ออกงานเปิดตัวโครงการ “Princess Collection 2024” ที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์


งานนี้ได้อัปเดตหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นดรามา ที่มิ้นต์ได้สานฝันไปเลี้ยงน้องฮิปโปแคระหมูตุ๋น เลยโดนดรามา แซะว่าใช้เส้นเพื่อเข้าไปถ่ายคลิป ก่อนมิ้นต์จะตอบกลับว่า เธอได้ติดต่อทางสวนสัตว์ ทางผู้อำนวยการเพื่อขออนุญาตในการถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้เข้าไปในกรง เธออยู่ด้านบน ไม่ได้มีอะไรเลย ยันขออนุญาตไปถ่ายทำอย่างถูกต้อง อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่


มิ้นต์ บอกว่า ตัวเองเป็นเอฟซี ‘น้องหมูเด้ง’ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หลังเป็นแฟนคลับและเป็นพี่เลี้ยงออนไลน์มานาน ดูคลิปหมูเด้งตลอด ถึงขั้นตอบได้เลยว่าเวลาไหนน้องจะทำอะไรด้วย เหมือนเป็นการสานฝันตัวเอง


และที่เห็นมิ้นต์รักสัตว์แบบนี้ เจ้าตัวยอมรับเลยว่า ในเมื่อแฟนหนุ่มไม่ยอมออกจากป่า ชอบอยู่กับสัตว์ที่บ้านเขาใหญ่ มิ้นต์ก็เลยทำการปรับไลฟ์สไตล์เข้าไปเรียนรู้ความชอบของแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ เองซะเลยเลย แถมทำรายการ มินิมอล เกี่ยวกับสัตว์อีกด้วย


ล่าสุดไปช่วยแฟนหนุ่ม เลี้ยงลูกสิงโตขาวที่สวนสัตว์โบนันซ่า เขาใหญ่ เพราะสวนสัตว์มีลูกสิงโตขาวอยู่ 6 ตัว มิ้นต์ก็อยากไปเล่น แต่แฟนหนุ่มบอกว่ามาเล่นอย่างเดียวไม่ได้ ต้องช่วยเลี้ยงด้วย ด้วยความที่ยังเด็กอยู่ น้องเขาเล่นแรง ก็เลยได้แผลมา ก่อนจะบอกว่ารักภูผาก็ต้องเลี้ยงสิงโตได้ ทำให้ตอนนี้เริ่มชอบสัตว์แล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ea9tDR2bfz0

คุณอาจสนใจ

Related News