บันเทิง

‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ แจงดรามาเตะช่อดอกไม้งานแต่ง ยันเป็นคอนเทนต์ เตรียมกับเพื่อนก่อนแล้ว

โดย chutikan_o

29 ส.ค. 2567

1.9K views

‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ โพสต์แจงหลังเจอดราม่าเตะช่อดอกไม้งานแต่ง เผยตั้งใจทำเป็นคอนเทนต์สนุกๆ ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เตรียมกับเพื่อนมาแล้ว


ล่าสุด ‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ มีประเด็นดรามาเกิดขึ้น หลังจากที่มาร์ชโพสต์คลิปขณะไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่บ่าวสาวหันหลังเพื่อโยนช่อดอกไม้ ซึ่งในคลิปก็มีเพื่อนๆ แก๊งผู้ชายมารอรับดอกไม้กัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี มาร์ช จุฑาวุฒิ ด้วย แต่ปรากฏว่าหลังจากที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ไปปุ๊บ บรรดาผู้ชายที่มารอรับก็พากันวิ่งหนี แถมยังเตะเล่นจนช่อดอกไม้กระจุยด้วยความสนุกสนาน จน ‘หมอเยลลี่’ แฟนของมาร์ชเข้ามาฟาดไปหนึ่งทีก่อนจะดึงตัวออกไป


แต่กลายเป็นว่าเหมือนชาวเน็ตบางส่วนจะดูไม่ได้สนุกไปกับพฤติกรรมดังกล่าว โดยเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ว่า ดูไม่เหมาะสม และเป็นการไม่ให้เกียรติเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย จนกลายเป็นประเด็นดรามาขึ้น


กระทั่งล่าสุด มาร์ชก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเบื้องหลังคลิปดังกล่าวว่า “ในคลิปเป็นช่วง after party ครับผม ช่วงที่งานเลิกแล้ว ช่อจริงโยนเสร็จเรียบร้อยในงานแล้วครับ จริงๆ ได้คุยกับบ่าวสาว ตั้งแต่ก่อนวันงานแล้วครับ ว่าจะถ่ายคอนเทนต์นี้กันแบบสนุกๆ (เพราะเพื่อนๆ ที่สนิท ที่ไม่ได้เจอกันแบบครบๆ มากันเยอะมาก เลยอยากมีอะไรถ่ายไว้) เจ้าสาวเป็นคนเตรียมดอกไม้ช่อนี้ให้เองครับ (ไม่ใช่ช่อจริง เป็นช่อสำหรับคอนเทนต์นี้ ช่อจริงวันนั้นสวยงามมากครับ)


คลิปเป็นเชิงตลกครับ ไม่อยากให้ซีเรียสครับ สื่อประมาณว่า ถ้าเป็นสาวๆ จะแย่งกัน แต่พอเป็นแก๊งผู้ชาย (ในที่นี่หมายถึงกลุ่มพวกผม) ที่สนิทกันชอบสังสรรค์กันเลยวิ่งหนีช่อดอกไม้ครับ (ในคลิปเป็นการนัดแนะกันหมดแล้วครับ) บางคนในคลิปก็แต่งงานมีครอบครัวแล้วครับ มาถ่ายกันขำๆ ครับ แต่ถ้าคลิปนี้ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับใคร ผมเองต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ


ขอบคุณทางพี่ๆ ที่โรงแรม waldorf ด้วยครับ ดูแลบ่าวสาว และพวกเราดีมากๆ ครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5Khz97xSQVM

คุณอาจสนใจ

Related News