ข่าวโซเชียล

ตร.แจงแล้ว! ดรามาคลิป 3 สาวเต้นยั่วกลางโรงพัก เป็นแดนเซอร์มาขอใช้ห้องน้ำ ไม่รู้ถ่ายคลิป ติงไม่เหมาะสม

โดย petchpawee_k

19 ต.ค. 2567

777 views

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 7 โพสต์คลิปหญิงสาว 3 คน แต่งตัวคล้ายกับแดนเซอร์บนเวที สวมชุดวาบหวิว นุ่งน้อยห่มน้อย ไปเต้นอยู่กลางโรงพัก  ทางเพจโพสต์ข้อความว่า “พักสายตาแป๊บบ...โรงพักเพื่อประชาชน...” จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม เพราะสถานีตำรวจ เป็นสถานที่ราชการ

เมื่อวานนี้ (18 ต.ค.67) พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี  พร้อมด้วย นายสิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง  ชี้แจงเกี่ยวกับคลิปดังกล่าวว่า เนื่องจากมีการจัดงานเลี้ยง บริเวณใกล้ๆกับ สภ.ปลายบาง หญิงสาว 3 คนที่เป็นแดนเซอร์มาแสดงในงานเลี้ยงดังกล่าว ได้มาขออนุญาตใช้ห้องน้ำของโรงพัก และถ่ายคลิปเต้นไปโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว

นายสิทธิศักดิ์ กล่าวว่า  วันเกิดเหตุ คืนวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา มีการจัดงานเลี้ยง  ในบริเวณใกล้เคียงกับโรงพัก ทางตำรวจก็อนุญาตให้ใช้พื้นที่ข้างๆ โรงพักได้ เพราะเห็นว่านานๆ ทีจะมีการจัดงานเลี้ยง แต่พอเช้าวานนี้ เห็นข่าวว่ามีแดนเซอร์มาเต้นกันใน สภ.ปลายบาง จึงได้สอบถามตำรวจที่เข้าเวรในคืนเกิดเหตุ  ก็ทราบว่ามีนักร้องกับแดนเซอร์ผู้หญิง มาขอใช้ห้องน้ำที่โรงพัก เพราะสะดวกและสะอาด รวมทั้งรู้สึกปลอดภัยในการใช้ห้องน้ำ  ทางตำรวจก็อนุญาตให้ใช้ได้ แต่ไม่มีใครรู้ว่ามีการถ่ายคลิปเต้นในโรงพักแล้วเอาไปลงโซเชียล คาดว่าเป็นความคึกคะนอง


ซึ่งหลังจากที่ตนเห็นคลิป ก็ติดต่อไปยังผู้จัดงานเลี้ยงเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และได้ตำหนิไปแล้ว เพราะแต่งกายและการกระทำไม่เหมาะสมในสถานที่ราชการ  ซึ่งทางตำรวจไม่สามารถห้ามประชาชนมาใช้ห้องน้ำได้ เพราะโรงพักเป็นที่พึ่งของประชาชน  แต่หลังจากนี้จะต้องระมัดระวังมากขึ้น  โดยคงต้องขอความร่วมมือให้ประชาชน แต่งกายให้เกียรติสถานที่ราชการด้วย




รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/VnqMilSBCWY

คุณอาจสนใจ

Related News