บันเทิง

โจรบุกทุบบ้าน ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว ตามหารองเท้าที่ถูกขโมยเจอบางส่วนแล้ว

โดย chutikan_o

27 มี.ค. 2567

1.4K views

จากกรณีที่ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ถูกโจรบุกรุกเข้ามาพังประตูบ้านย่านมีนบุรี ซึ่งเป็นหลังที่ไม่ได้อยู่มานาน โดยพบอุปกรณ์เสพยา แถมยังขโมยรองเท้าที่แจ๊สสะสมหายไปหลายคู่ด้วย รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายไปเป็นเงินประมาณ 3 แสนบาท


ต่อมาได้มีรายงานจากตำรวจ สน.มีนบุรี เผยว่า วันเวลาที่เกิดเหตุ คือ วันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 11.50 น. และได้ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว คือ นายภูมิพัฒน์ (พี่ชายแจงที่เคย ออกมาไลฟ์ด่าแจงแจ๊ส) โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหา ได้ไลฟ์สดใน TikTok บอกว่า ได้พังประตูบ้านแล้วเข้าไปลักเอารองเท้า ที่แจ๊สสะสมไว้ไปแจกจ่ายให้กับบุคคลภายนอก และหลังจากแจ๊สทราบเรื่องก็ได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ก็พบว่ากระจกประตูบ้านหายไปจริง จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ จากนั้นตำรวจก็ได้เตรียมการออกหมายจับชายคนดังกล่าวในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์แล้ว ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) แจ๊ส ชวนชื่น ออกมาโพสต์แจ้งว่าตามหารองเท้าเจอบางส่วนแล้ว โดยได้โพสต์ภาพผู้หญิงคนที่เอารองเท้าตัวเองมาขาย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เจอแล้วครับ 2 คู่ มีน้องคนนึงรับซื้อ 2 คู่นี้มาจากผู้หญิงคนนี้ครับ น้องเห็นข่าวออกเลยเอามาคืนผมที่ สน.มีนบุรี น้องซื้อมาจากผู้หญิงคนนี้ น้องเขาถ่ายรูปเก็บไว้ ใครซื้อจากผู้หญิงคนนี้ มาที่ สน.มีนบุรีได้เลยนะครับ ใครรู้จักผู้หญิงคนนี้ บอกเขาทีนะครับว่ารองเท้าผมอยู่ที่ไหนบ้าง ขอบคุณ สน.มีนบุรีด้วยครับ สืบสักพักน่าจะเจอตัวคนร้าย ขอบคุณทุกคนนะครับ”

ขณะที่คู่กรณีของแจงแจ๊ส หลังจากที่ไลฟ์ใน TikTok บอกว่าเป็นคนทุบประตูเข้าบ้านแจ๊ส เอารองเท้าที่แจ๊สสะสมไปแจกเพื่อน โดยอ้างว่าทำไปเพราะหมั่นไส้เมียแจ๊ส ล่าสุดก็ยังโพสต์คลิปเคลื่อนไหวใน TikTok ไม่หยุด โดยมีการโพสต์คลิปฝากถึงแจ๊สแจงว่า “ถึงมึงนะไอ้แจ๊ส กูบอกเลยว่างานนี้มึงเดินเกมผิด แทนที่มึงจะหาคดีโน่น คดีนี่ มาใส่ให้กู กูบอกเลยว่ามึงคิดผิด กูรู้ว่าไม่ใช่มันสมองของมึงหรอกที่มึงมาตามเก็บเล็กเก็บน้อยเอาคดีโน่น คดีนี้ให้กู กูบอกเลยว่ามึงคิดผิด ครอบครัวมึงจะพังเพราะแผนนี้จำกูไว้นะ มึงรู้อยู่แล้วว่าพวกมึงขังกูไม่ได้นานหรอก แต่สิ่งที่กูจะทำให้พวกมึง กูบอกเลยว่า แจ๊ส มึงคือคนที่จะเจ็บที่สุด มึงจำคำพูดกูไว้เลย กูลูกผู้ชายพอ กูพูดคำไหน กูทำแน่ จำไว้ ส่วนอีแจง มึงก็ลวงโลกต่อไปเถอะ เดี๋ยวสักวันคนก็จะรู้ความจริง การที่พวกมึงคิดว่าจับกูขังได้ แล้วทุกอย่างจะจบ มึงจำกูไว้เลย มึงจะเจ็บปวดมากกว่านี้ กูตามราวีไม่เลิกแน่ ถ้ากูติดคุก กูออกมาก็คือได้เจอกันอีก เพราะฉะนั้นกูบอกเลยว่ามึงนอนตายตาไม่หลับกันแน่”

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาชาวเน็ตแห่ไปคอมเมนต์ถล่มกันรัวๆ แต่ล่าสุดคลิปดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News