บันเทิง

โจรบุกพังบ้าน ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ พบอุปกรณ์เสพยา ซ้ำขโมยรองเท้าไปหลายคู่

โดย chutikan_o

26 มี.ค. 2567

646 views

ทำเอาตลกชื่อดังอย่าง ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ถึงกับตลกขำไม่ออก หลังมีโจรบุกรุกเข้ามาพังประตูบ้านที่ไม่ได้อยู่มานาน และยังพบอุปกรณ์เสพยา แถมยังขโมยรองเท้าที่แจ๊สสะสมหายไปหลายคู่ด้วย


‘แจง’ เมียแจ๊ส ได้โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว พร้อมเขียนเล่าเหตุการณ์ว่า วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านอาเค ที่มีนบุรี บ้านเราไม่ได้อยู่และปิดมานานแล้ว เราได้รับแจ้งข่าวว่ามีบุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้านและรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงได้แจ้งไปที่สถานีตำรวจมีนบุรี เพื่อเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่าประตูบ้านแตก และรองเท้าคอนเวิสที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายเป็นจำนวนหลายคู่ พบอุปกรณ์เสพยา


ขอบคุณทีมท่านผู้กำกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ๆ ตำรวจ สน.มีนบุรี ที่เข้ามาถ่ายและเก็บรายละเอียด การสูญหาย ของพี่แจ๊สในวันนี้ด้วยนะคะ ใครพบเห็นรองเท้า สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อ คืนได้ที่ สน.มีนบุรี แล้วเราจะไม่เอาเรื่อง รองเท้า ไซส์ 42 หรือ 8US *บ้านนี้ไม่อนุญาตให้ใครเข้า หากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมาย”


ล่าสุด หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ลงพื้นที่สืบสวน กระทั่งทราบตัวคนร้ายแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (25 มี.ค.) และพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเตรียมจะออกหมายจับในวันนี้ (26 มี.ค.) สำหรับทรัพย์สินที่หายไปเป็นรองเท้ามูลค่าประมาณ 3 แสนบาท

ขณะเดียวกันก็ทราบว่า หลังเกิดเหตุ คนร้ายได้ไลฟ์ติ๊กต็อกบอกว่า พังประตูบ้านเข้าไป แล้วขโมยเอารองเท้าของแจ๊สไปหลายคู่ ก่อนจะเอาไปแจกจ่ายให้คนรู้จัก จากนั้นแจ๊สได้เห็นไลฟ์ดังกล่าวจึงเดินทางมาตรวจสอบที่บ้าน ก็พบว่าประตูบ้านพัง และรองเท้าหายไปจริง จึงแจ้งตำรวจ สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบ

คุณอาจสนใจ

Related News