บันเทิง

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เตือนอย่าฉีดน้ำใส่ไมค์ตอนเล่นคอนเสิร์ต แต่กลับเจอดรามาเปรียบเทียบ ‘ตูน บอดี้สแลม’

โดย chutikan_o

18 เม.ย. 2567

292 views

ควันหลงวันสงกรานต์ ที่กลายเป็นดรามากับเรื่องของตลกซุปตาร์ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ที่ไปขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ต ที่งานสงกรานต์ย่าน RCA เมื่อคืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกว่าจริงๆ ทุกปี ศิลปินมักจะเจอปัญหาเรื่องแฟนเพลงฉีดน้ำใส่ไมโครโฟน ซึ่งจะส่งผลทำให้ไมค์พังและอาจจะเล่นคอนเสิร์ตต่อไม่ได้


ล่าสุด แจ๊สก็เจอปัญหานี้เหมือนกัน หลังมีชาวติ๊กต็อก ชื่อ idearparadee ได้โพสต์คลิปที่แจ๊สพูดเตือนนักเที่ยวว่าขออย่าฉีดน้ำใส่ไมค์ เนื่องจากเกรงว่าไมโครโฟนของร้านจะพัง จนทำให้คนดูโห่ร้องด้วยความไม่พอใจ


หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงแจ๊สเป็นจำนวนมาก และมีการเปรียบเทียบกับคอนเสิร์ตของวงบอดี้สแลม ที่ไปเล่นงานสงกรานต์ที่สนามหลวง ในทำนองว่า “ไปดูคอนเสิร์ตของพี่ตูน... ทำไมพี่ตูนถึงไม่มีปัญหา”


ด้าน ‘ตูน บอดี้สแลม’ ที่ได้ไปขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตงานสงกรานต์ที่สนามหลวงเป็นครั้งแรก ก็เจอไมค์ดับไปสองตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจพร้อมเขียนข้อความว่า “เมื่อคืนนี้คืออีกหมุดไมล์ชีวิต...ที่ได้มีโอกาสได้เล่นดนตรีที่ สนามหลวง ...ครั้งแรกในชีวิตนักดนตรีในนามวง @bodyslamband ขอบคุณทุกๆ คนที่มายืนรอเชียร์พวกเราอยู่ตรงนั้น...เมื่อคืน รัก”


ขณะที่ ‘ก้อย รัชวิน’ ก็ได้โพสต์คลิปที่พี่ตูนโดนแฟนเพลงรุมฉีดน้ำบนเวที พร้อมเขียนข้อความว่า “ก็รู้ว่าไม่มีทาง แต่ก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไรรรรร @artiwara สงสารสาแต่ก็ขำมากกกกกกก #อาบเสร็จแล้วนอนได้ #ไมค์ดับไปแล้วสอง”


ส่วน ‘สิงโต นำโชค’ ที่สงกรานต์ปีนี้ก็ไปมอบความมันให้แฟนเพลงแบบฉ่ำๆ จนได้ยินมาว่าไมค์พัง 2-3 ตัวก็ยังจอยสุดๆ


ขณะที่นักร้องสาว ‘วันเดอร์เฟรม’ ที่ปีนี้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่งานสงกรานต์ Summerland Water Fest 2024 ก็ได้ประกาศขอความร่วมมือกับแฟนเพลงตั้งแต่ก่อนเริ่มโชว์ว่าอย่าฉีดมาที่ไมค์หนูนะ และให้แฟนเพลงได้ลองซ้อมฉีดแบบไม่ให้โดนไมค์กันก่อนด้วย แต่ปรากฎว่าสุดท้ายอินเอียร์ก็ช็อตไปเรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-m3HEo8F65c


คุณอาจสนใจ

Related News