บันเทิง

‘โจลี่ เหงียน’ แจงไม่เกี่ยวปมหย่า ‘พีเค - โยเกิร์ต’ ย้ำชัดแค่เพื่อน จ่อเอาผิดข่าวเท็จตามกฎหมาย

โดย paweena_c

4 มี.ค. 2567

1.4K views

‘โจลี่ เหงียน’ นางแบบเวียดนาม แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการเลิกราของ ‘พีเค - โยเกิร์ต’ ลั่นสัมพันธ์ 'พีเค' แค่เพื่อน เตรียมใช้กฎหมายจัดการข่าวเท็จ

จากการประกาศหย่าร้าง ระหว่าง “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” กับอดีตภรรยา “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา กระแสสังคมออนไลน์ส่วนใหญ่ก็พากันขุดคุ้ยถึงสาเหตุการเลิกรา และมีการพุ่งเป้าไปที่เรื่องมือที่สาม จนต่อมามีการเปิดวาร์ปนางแบบสาวสวยชาวเวียดนามคนหนึ่ง ชื่อว่า “โจลี่ เหงียน” ที่คาดเดากันว่าน่าจะเป็นโลกใบที่สองของ ‘ดีเจพีเค’ เพราะเห็นว่า ‘ดีเจพีเค’ ไปตามกดไลก์นางแบบสาวคนนี้แบบถี่ยิบ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (วันที่ 3 มี.ค. 2567) ต้นสังกัดของ ‘โจลี่ เหงียน’ นางแบบสาวชาวเวียดนาม  ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรม โดยสรุปได้ว่า ‘โจลี่ เหงียน’ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการเลิกราของ ‘พีเค - โยเกิร์ต’ อีกทั้งเตรียมใช้กฎหมายจัดการข่าวเท็จ



"สวัสดีทุกคน นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากบริษัทจัดการของ โจลี่ เหงียน เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกสมาธิในเวียดนาม และกำลังเตรียมกิจกรรมความบันเทิงในประเทศไทยและฮ่องกงในเดือนมีนาคม

ล่าสุดบริษัทและมิสเวียดนาม โจลี่ เหงียน ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับการเลิกราของ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และสามีของเธอ ดีเจ พีเค ซึ่งยืนยันการแยกทางและหย่าร้างกัน นางสาวโจลี่ เหงียน เองก็เสียใจมากเช่นกันเมื่อได้ยินข้อมูลนี้

นอกจากนี้เรายังได้รับข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ออนไลน์ที่มีการหมิ่นประมาทและเป็นเท็จเกี่ยวกับนางสาว โจลี่ เหงียน

บริษัทขอยืนยันว่าข้อมูลบนเว็บไซต์โซเชียลมีเดียข้างต้น เป็นการดูหมิ่นและใส่ร้ายเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับนางสาวโจลี่ เหงียน ในด้านส่วนตัว น.ส.โจลี่ เหงียน ยังให้คำยืนยันว่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการหย่าร้างระหว่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และสามีของเธอ ดีเจ พีเค

โจลี่ เหงียน และ DJ PK เป็นแค่เพื่อนกันและรู้จักกันผ่านงานต่างๆ นางสาวโจลี่ เหงียน และบริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อจัดการกับข้อมูลเท็จที่มุ่งเป้าไปที่โจลี่

หากมีข้อมูลที่เป็นอันตรายและเป็นเท็จซึ่งมุ่งเป้าไปที่ โจลี่ เหงียน เราหวังว่าแฟนๆ จะส่งข้อมูลดังกล่าวไปที่อีเมล: Jolienguyenmiss@gmail.com)



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GmArcyQgU4I

คุณอาจสนใจ

Related News