บันเทิง

'โจลี เหงียน' แฉกลับ! ภาพ 'พีเค' นั่งรอที่ล็อบบี้ เผยกลัวจนต้องโทรแจ้งตร.

โดย panwilai_c

9 พ.ค. 2567

252 views

ดรามายังงไม่จบ "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" หลังออกมชี้แจงว่า "โจลี่ เหงียน" ไม่ได้อยู่ที่โรงแรมที่เกาะสมุยด้วยกัน แต่กลับโพสต์ภาพ และเช็กอินตาม จนทำให้คนมาด่ากันทั้งเมือง ล่าสุดด้านนางแบบเวียดนามฟาดกลับแบบจุกๆ



ก่อนหน้านี้ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉข่าวเช้า วันที่ 8พ.ค. โดยมีดีเจดาด้า ร่วมทำรายการ ระบุว่า เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ตนนั่งกินอาหารอยู่คนเดียวก็ลงภาพเพื่อช่วยโปรโมตร้านกับที่พัก เพราะเขาเชิญมา แล้ววันต่อมาก็เลื่อนไปเจอว่าเขา (โจลี่ เหงียน) ลงภาพและเช็กอินร้านอาหารใกล้ ๆ กัน เลยส่งข้อความไปหา เพราะร้านห่างไปแค่ 5 นาที ตนจึงอยากคุยเพราะไม่ได้คุยกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แล้วก็เดินไปหาอยากไปเซอร์ไพรส์ เพราะร้านอยู่ใกล้ ๆ แต่ไม่เจอ สรุปคือจริง ๆ เขาอยู่ออสเตรเลีย แต่รูปที่ลงเป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ก็มีคำถามในใจว่า "เขาลงทำไม"



ด้าน ดีเจดาด้า วรินดา ก็ได้พูดเตือนสติพี่ชาย บอกว่าผู้หญิงคนนี้อันตรายไม่ควรเข้าใกล้เพราะถ้าเชาหวังดีจะไม่ทำแบบนี้ "ถ้าวันนึงยูกลับไปคุยกับเขา จะเตือนสตินะ มันคือ Red Flag แล้ว คนนี้กับพี่พีเคควรต้องห่างกันแล้ว ห่างกันจริงๆ ที่แบบขาดการติดต่อกันเลย และไปเริ่มต้นกับคนใหม่ได้ แต่คนนี้มีสัญญาณ Red Flag หลายๆอย่างเป็นบุคคลอันตราย เข้าใจเปล่า? อันนี้พูดในฐานะน้องสาว เราพูดตรงๆ เป็นบุคคลอันตราย เขาอาจดีกับคนอื่น แต่กับพี่พีเคไม่รู้แล้ว ในความรู้สึกด้า พี่พีเคควรกากบาทเลย เข้าใจเปล่า?"



ต่อมาเพจเจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์สรุป ประเด็นพีเคชี้แจง เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและ เพื่อนของเพื่อนพี่ชาย ระหว่าง นั้นเลื่อนไปเจอว่าเขาก็ลงภาพและเช็กอินร้านอาหารใกล้ ๆ กัน เลยส่ง ข้อความไปหา อยากคุยเพราะไม่ได้คุยกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แล้วก็เดินไป แต่ไม่เจอ เขาอยู่ออสเตรเลีย เป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ ที่แล้ว



จากนั้นช่วงเย็นในวันอาทิตย์ก็กลาย เป็นข่าวว่าเราอยู่ด้วยกัน แต่ความเป็นจริงเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เข้าใจว่า เขาจะลงภาพทำไมหลังจากที่พี่ลง ซึ่งเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลง หลังพี่ พี่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่พอลงแบบนี้คนที่โดนด่ากลับเป็นพี่เอง ก็มีส่ง ข้อความไปถามนะเขาก็ตอบกลับมาแค่หัวเราะคืนวัน อาทิตย์พี่โดนด่า เลยคิดว่าทำอะไรว่ะ เราไปเที่ยวกับพี่ชาย และเพื่อนเขาแค่นั้นเอง ทำไมเราถึงโดนด่า พี่อยู่นิ่งมา 2 เดือนแล้ว อยู่คนเดียวที่บ้านมา2เดือนแล้ว บางวันอยู่กับหมา บางวันคุณโยเค้าเอาหมาไป พี่นั่งอยู่กับปลานั่งนิ่งๆ แล้วก็ไปสมุย แล้วก็เป็นเรื่องอีก



เรื่องยังไม่จบล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 ได้แคปโพสต์สตอรี่ของฝ่ายหญิง ที่โพสต์ ภาพผู้ชายคนหนึ่งลักษณะคล้าย พีเค นั่งอยู่ พร้อมระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นภาษาไทยประมาณว่า เขาเป็นสต็อกเกอร์ ฉันกลัวมาก ฉันต้องรีบโทร.หาผู้จัดการ โทร.หาตำรวจ ทำไมเขาหมกมุ่นกับฉันขนาดนี้



โดยล่าสุดIG โจลี่ เหงียน ยังโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า BE A GOOD PERSON IN REAL LIFE NOT JUST SOCAIL MEDIA

(เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในโซเชียลมีเดีย)



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VPgeJAxfLvk

คุณอาจสนใจ

Related News