บันเทิง

‘ดีเจพีเค’ ควง ‘โยเกิร์ต’ เปิดใจ หลังปิดฉากชีวิตคู่ จูงมือหย่า

โดย attayuth_b

1 มี.ค. 2567

236 views

เปิดใจครั้งแรกในรายการ "คุยแซ่บโชว์"  ‘ดีเจพีเค’ ควง ‘โยเกิร์ต’ ปิดฉากชีวิตคู่ จูงมือหย่าเช้าวันนี้ หลังมีข่าวฝ่ายชายขอมีโลก 2 ใบ


ดรามาเขย่าวงการบันเทิงเกิดขึ้นวานนี้ หลังเพจ "อรรถรส" ออกมาเปิดเบาะแสข่าวว่า "เมิงงงง เรื่องนี้แซ่บบ พิธีกรชายรายการดัง ขอเมียตรง ๆ ว่า อยากมีโลก 2 ใบ ก็แล้วไง ฉันเลี้ยงทั้งเธอและเขาได้ - เมียเศร้ารับไม่ได้"

ทำเอาคนเข้าไปแสดงความเห็น และตั้งคำถามว่า พิธีกรชายคนนี้เป็นใคร บางคนก็บอกว่าสอบผ่านแล้ว รู้เลยว่าใคร ทางเพจคอมเมนต์ชี้แจงว่า "ออกตัวก่อน ตัดพิธีกรโหนกระแสออกไป" และ "พวกแกรหยุดคิดถึงพี่หนุ่มเลย ตัดทิ้งงงง คนนี้คนดี" เพื่อช่วยยืนยันว่าไม่ใช่ พี่หนุ่ม กรรชัย อย่างแน่นอน หวั่นคนโยงกันอีก

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็มาคอมเมนต์ที่โพสต์นี้อย่างไว บอกว่า "กลืนน้ำลาย เอื๊กกกก" ซึ่งทางเพจก็ตอบกลับว่า "หนูตัดชื่อพ่อออกแล้วนะ แต่พวกนี้มันยังคิดว่าเป็นพ่อ" เรียกว่าพอเป็นข่าวเกี่ยวกับ "พิธีกร" ก็โดนโยงตลอดจริง ๆ แต่รอบนี้ทางเพจเคลียร์ให้เองว่าไม่ใช่แน่ ๆ ไปจับตาที่รายการอื่นกันได้เลย แต่สุดท้ายก็เริ่มมีคนเดาข้อมูลไปต่างๆนานา และคาดว่าน่าจะเป็นคู่ของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ กับ ภรรยานางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ "ดีเจมะตูม" ที่จัดรายการ "แฉข่าวเช้า" (ซึ่งรายการนี้มีพิธีกรร่วมคือดีเจพีเค แต่ไม่ได้มาจัดรายการวันนี้) ว่า "ตูมขอใช้สิทธิ์ขออนุญาตพี่พีเค และคุณโยเกิร์ตเพราะเป็นชื่อพวกเขา แต่เราก็ต้องทำหน้าที่รายงานข่าวบันเทิง เพราะเราทำข่าวเช้า ตูมเล่าข่าวทุกอย่างจากเพจ "อีกี้ขยี้ข่าว ตามล่าอีตุ่นน้อย" ที่บอกว่า "แต่งงานกันมา 5 ปี เมียก็เด็กกว่า แถมยังสวยปิ๊ง แต่พี่ขอเมีย มีอีกคน หนูคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง คนไหน เค้าก็คงไม่โอเคหรอกนะ "พี่พีเค" การไปขอมีนางแบบต่างชาติท่านหนึ่งเพิ่มอีกคน หนูคิดว่าคำตอบของ "โยเกิร์ต" ก็คงไม่ต่างจาก ผู้หญิงคนอื่นๆ อายุก็เลข 5 แล้วนะคะ "พี่พีเค"ไหนบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว #ทีมโยเกิร์ต"

ซึ่งจากข้อความนี้ ก็มีมูลความจริงในฐานะที่ "มะตูม" เป็นน้องก็ไม่โกหก พี่ ๆ ทั้งสองคนมีปัญหาจริง ๆ จากที่ตูมได้รู้ ได้พูดคุยมาสอบถามเบื้องต้น ก่อนที่ตูมจะเล่าข่าวคนใกล้ตัว ตูมต้องโทรไปเช็กอัพก่อน เราพูดตามข่าว เราจะไม่มีการพูดอะไรเพิ่มเติมไป แต่อยากเซฟความรู้สึกความรู้สึกฝั่งเขาให้มากที่สุด ต้องยอมรับว่าตูมลำบากใจเพราะใกล้ตัว เป็นพิธีกรร่วมรายการแฉที่เจอกันทุกเช้า เพราะฉะนั้น ครับ

ดีเจมะตูมเสริมว่า น่าจะมีการชี้แจงวันนี้ในรายการคุยแซ่บโชว์ ที่มีดีเจพีเค เป็นพิธีกรหลักอยู่แล้วด้วย ซึ่งแนวโน้มของคู่นี้ไปในทางที่จะจบกันลง... ดีเจเชาเชา บอกว่า "ด้วยดี" ดีเจมะตูมบอกว่า "ไม่ทราบ จะไม่บอกว่าดีไม่ดี ต้องให้เค้าตอบกันเอง แต่น่าจะไปสู่ของการแยกทางกัน" อันนี้คือคอนเฟิร์มมาแล้วได้ยินมา

หลังมีเรื่องนี้ก็เกิดดรามาขึ้นเพราะชาวโซเชียลหลายคนมองว่าการเล่าเรื่องส่วนตัวของดีเจมะตูม นี้ เข้าข่ายทำโดยพลการหรือไม่ และใช่ธุระที่ต้องออกมาพูดแทนคนอื่นไหม? ทำให้ "ดีเจมะตูม" โพสต์ไอจีชี้แจงทันควันว่า ว่าก่อนเล่าได้ยกหูโทร.คุยกับทั้งคู่แล้ว ส่วนตัวก็ลำบากใจที่ต้องเล่าข่าวคนใกล้ตัวเหมือนกัน

"ก่อนข่าวพาดหัวจะไปใหญ่กว่านี้ ขอแจ้งในมุมตูมก่อนนะครับ เมื่อเช้าผู้ใหญ่ในคลื่นโทร.มาแจ้งว่ามีข่าวพี่พีเคหลุดออกมาแล้วตั้งแต่เมื่อวาน และตูมต้องอ่านข่าวนี้เช้านี้ ตูมเลยโทร.สายตรงไปหาพี่พีเคกับพี่โย แล้วขออนุญาตเล่าข่าวตามสิ่งที่เกิด ส่วนรายละเอียดตูมต้องให้พี่ๆออกมาพูดกันเอง ไม่ได้มีการออกมาแฉตามอำเภอใจ หรือคอนเฟิร์มเอง หรือปล่อยข่าวเองตามหลายๆ หัวนะครับ ทุกอย่างมีการทำตามระบบ ขั้นตอน และขอตามมรรยาทแล้วนะครับ

ส่วนตัวเคยแอบลำบากใจในการเล่าข่าวคนใกล้ตัว แต่ตูมทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการครับ ไม่ได้เล่าตามพวกพ้องตัวเองแต่อย่างใด ตูมเล่าข่าวแฟร์กับทุกข่าวครับ ขอบคุณครับ"

พร้อมใส่แคปชั่นว่า "ขอให้ทุกคนมองหลายๆ มุม ให้เกียรติกับทุกฝ่ายด้วยนะครับ และขอส่งกำลังใจให้พี่ๆ ทั้งคู่ด้วยครับ ขอบคุณและขออภัยถ้าทำให้รู้สึกไม่ดีครับ"

ในรายการคุยแซ่บโชว์วันนี้ "ดีเจพีเค" ได้มาออกรายการในฐานะแขกรับเชิญร่วมกับ "โยเกิร์ต" ดีเจพีเค บอกว่าให้ โยเกิร์ต เป็นฝ่ายพูด ซึ่ง โยเกิร์ต บอกว่า เมื่อเช้าไปจดทะเบียนหย่าแล้ว ดีเจพีเคบอกว่า หย่ากันแล้ว

เมื่อพิธีกรคือ "หนิง ปนิตา" ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ดีเจพีเค บอกว่ามันยาก และพูดไม่ออก จน "หนิง" เสริมว่าได้รับรู้เรื่องราวมาโดยตลอด ทั้งคู่ได้ตกลงจบและแยกกันด้วยดี ไม่มีทะเลาะกัน

ดีเจพีเค บอกว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวโยเกิร์ตที่ตนไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ และขอโทษคุณโยที่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวตนด้วยที่ทำไม่ได้ จนมันเลยมีวันนี้ ก่อนจะร้องไห้ออกมา

"โยเกิร์ต" ยอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ ณ ตอนนี้หย่ากันด้วยดี จบกันด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน โยกับพีเคอยากพูดเรื่องนี้ ตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตไม่สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับพีเคเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเค้า แค่เปลี่ยนสถานะเนาะ เป็นพี่น้องกันยังทำงานด้วยกันได้

พีเค รบกวนสื่อไม่ต้องปั่นข่าวอะไรนะ ไม่ใช่เรื่องจริง สอง ตนรักโยเสมอ 12 ปีพี่รักโยเสมอ แล้วก็ทำนะทำได้ จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊ปนึงประมาณนี้ ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ บอกได้เลยชีวิตโยดีมาก อยู่บ้านทุกอย่างดีๆ

โยเกิร์ต บอกว่า หย่ากันแล้ว จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน ทั้งคู่บอกว่ายังไงก็ไม่สัมภาษณ์จบ สถานะดูแลซึ่งกันและกันอยู่ พีเคบอกว่า ทำไมพี่เป็นคนเดียวที่ร้องไห้ ตลอด 2 สัปดาห์ที่มีปัญหา ตนคุยกับโยตลอด ไม่เคยเปิดใจคุยกับโยได้มากเท่านี้ตลอด 12 ปีที่คบกัน มันเป็นความสุขมากที่พี่ได้บอกคนที่พี่รักว่าลึกๆรู้สึกอย่างไร 12 ปีไม่เคยบอก ถามว่าขอโทษไหม? ตนขอโทษทุกวันว่า ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ว่า ต้องหย่า ซึ่งไม่ได้ว่า แม่โยยังไม่รู้ แม่ตนก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว

ยังดูแลอยู่รักอยู่เหมือนเดิม อาจจะรักมากขึ้นด้วย แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องปิดบัง ตนปล่อยให้โยเป็นตัวของเค้า อยากทำอะไร อยากไปเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร เอาให้เต็มที่ แต่ตนไม่เคยบอกเค้าว่า พี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี พี่ก็บอกเค้า จากนั้นพีเคพูดต่อไม่ได้ ต้องให้ หนิง ปนิตา เข้ามาปลอบ ขณะที่โยเกิร์ตต้องจับมือ พิธีกรอีกคนคือ ดีเจบูม สุภาพร ไว้ในช่วงการสัมภาษณ์นี้ ก่อนที่หนิง จะสรุปเรื่องราวและปิดรายการลง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vR6iyl3Lux4

คุณอาจสนใจ

Related News