สังคม

หนุ่มใจดี ให้เพื่อนมานอนที่บ้าน 2 วัน ก่อนพูดจาไม่เข้าหู โดนแทงดับ

โดย thanaporn_s

2 ส.ค. 2567

622 views

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2567 เวลาประมาณ 22.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีด ภายในซอยวัดป่าธรรมสุขใกล้เคียงบ้านผู้ใหญ่สำราญ จังหวัดจันทบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบว่าชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายวิทวัส อายุ 33 ปี จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ตามลำตัวพบบาดแผลจากการถูกใช้อาวุธมีดแทง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประเทือง ยอายุ 46 ปี

สอบถามนายอชิตพล ซึ่งเป็นผู้มาพบศพของนายประเทือง ทราบว่า ช่วงที่ตนนั่งอยู่ที่บ้าน มีชาวบ้านมาตาม และมีคนโทรมาแจ้ง ว่าให้มาดูบ้านหลังที่เกิดเหตุ เพราะนายประเทือง ผู้เสียชีวิต กับนายวิทวัส ผู้ก่อเหตุทะเลาะกัน และนายวิทวัส ใช้มีดแทงนายประเทือง แล้วด้วย พอรู้เรื่อง รีบขี่รถจักรยานยนต์มาดู มาเจอนายวิทวัส ตอนนั้นถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่นายวิทวัส คนที่ก่อเหตุไม่บอก บอกเพียงว่าให้ไปดูเอาเอง ตนรีบไปดูนายประเทือง เพราะคิดว่าแค่บาดเจ็บ จะนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่พลิกตัวมา ก็พบว่านายประเทือง สิ้นใจแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนคดีและดำเนินคดีกับนายวิทวัส ผู้ก่อเหตุต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News