บันเทิง

ชาวเน็ตจับตา 'พีเค-โจลี่ เหงียน' เช็กอินโรงแรมเดียวกันบนเกาะสมุย

โดย paweena_c

6 พ.ค. 2567

1.2K views

ชาวเน็ตจับตา 'พีเค-โจลี่ เหงียน' เช็กอินโรงแรมเดียวกันบนเกาะสมุย

เรียกว่ามีเรื่องให้นักสืบโซเชียลได้ทำงานกันอีกแล้ว หลังมีคนตั้งข้อเกตุเห็นว่า พิธีกรคนดัง ‘ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์’ อดีตสามีของนางแบบสาว ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ที่ได้เซ็นใบหย่ากันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้ไปเช็คอินอยู่ที่เดียวกับนางแบบดังชาวเวียดนาม ‘โจลี่ เหงียน’ ที่เกาะสมุย หลังเคยมีข่าวถูกโยงเป็นโลกใบที่สองก่อนหน้านี้

ซึ่งถ้าไล่เรียงตามไทม์ไลน์ในอินสตาแกรมของทั้งคู่ จะเห็นว่าเมื่อ 4 วันก่อน ‘ดีเจพีเค’ ได้โพสต์ภาพแก้วน้ำ พร้อมเช็คอินที่ “บ้านฟ้ารีสอร์ท เกาะสมุย” และเขียนแคปชั่นว่า “This place is NICE!!!!!!” จากนั้น ‘หนิง ศรัยฉัตร’ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามว่า “ไปคนเดียว?” ซึ่ง ‘ดีเจพีเค’ ก็ได้ตอบกลับว่า “จะให้มากับใครอ่ะ” ‘หนิง ศรัยฉัตร’ ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับไปอีกครั้งว่า “กะพี่หนุ่ม” (พี่ชายพีเค)

จากนั้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว นางแบบสาวเวียดนามก็ได้โพสต์ภาพเดินเล่นที่ริมชายหาด พร้อมเช็คอินที่ “ร้าน Coco Tam’s Koh Samui” และเขียนแคปชั่นว่า “Sun kissed #Kohsamui #islandlife”

และ ‘โจลี่ เหงียน’ ยังได้โพสต์สตอรี่เป็นภาพผู้ชายกับผู้หญิงกำลังจูงมือดูพระอาทิตย์ตกริมทะเล และมีข้อความระบุว่า

“When you choose a life partner, you’re choosing your eating companion for about 20,000 meal, your travel companion for 100 vacations, your leisure time + retirement friend, your career therapist, and someone whose day you’ll hear about 18,000 times.”

แปลได้ว่า “เวลาที่คุณเลือกคู่ชีวิต คือการเลือกคนที่จะกินข้าวกับคุณไปอีก 20,000 กว่ามื้อ ท่องเที่ยวไปกับคุณอีก 100 ทริป เป็นเพื่อนยามว่างไปจนถึงยามเกษียณ แล้วเป็นคนที่วันหนึ่งคุณจะได้ยินเรื่องของเขาอีก 18,000 ครั้ง”

แต่ที่ชัดเจนมาก ๆ ก็คงจะเป็นภาพที่ทั้งคู่เช็คอินเมื่อวานนี้ โดย ‘ดีเจพีเค’ โพสต์ภาพอาหาร พร้อมเช็คอินที่ โรงแรม Four Seasons Resort Koh Samui ขณะที่ ‘โจลี่ เหงียน’ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศที่โรงแรม พร้อมเช็คอินที่ Four Seasons Resort Koh Samui ด้วยเช่นกัน และได้เขียนแคปชั่นว่า

“Time flies but memories last?  
แปลได้ว่า : เวลาจะผ่านไปแต่ความทรงจำจะคงอยู่

ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปรัวคอมเมนต์ในทำนอง ช่างบังเอิญ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OmSqWtgm_aE

คุณอาจสนใจ

Related News