บันเทิง

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เผย ‘โอบ’ จีบแบบไม่จีบ ตอนนี้ยังมีสถานะแบบไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน

โดย chutikan_o

18 ม.ค. 2567

268 views

เหมือนว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้ง สำหรับสาวสวย ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ กับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับหนุ่ม ‘โอบ โอบนิธิ’ แถมเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ชวนกันไปฉลองปีใหม่ท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆ ที่เกาหลี ถึงแม้ในไอจีหลักของทั้งจะไม่มีรูปคู่ให้เห็น แต่เมื่อดูจากรูปเดี่ยวของแต่ละคนแล้ว ก็เป็นอันชัดเจนเลยว่าโลเคชั่นเดียวกันเป๊ะๆ


แถมล่าสุดในไอจีอีกแอคเคานต์หนึ่งของโอบที่เจ้าตัวมักจะเอาไว้โพสต์รูปถ่ายฝีมือตัวเอง ก็ยังได้โพสต์รูปของปราง ตอนไปเที่ยวเกาหลี พร้อมเขียนข้อความว่า “This is the real ‘No private anymore” (แปลว่า “คนนี้ของจริง ไม่มีปิดบัง”) และก่อนหน้านี้ที่โอบไปออกงานเมื่อสัปดาห์ก่อน เจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันอยู่ และบอกว่าชอบปรางตรงที่เป็นคนหัวเราะง่าย และโอบก็มักจะได้พลังบวกกลับมาเสมอ


เมื่อวานนี้ (17 ม.ค.) ปรางก็ได้ไปออกงานฉลองวัตสันครบ 700 สาขาในประเทศไทย ก็ได้เล่าถึงทริปเกาหลีกับโอบที่ผ่านมาแบบตอบไปเขินไปว่า เป็นการไปเกาหลีครั้งแรกเลย เพราะปรางไม่เคยไปมาก่อน ก็มีคนอาสาอยากนำเที่ยว และปรางก็อยากไปด้วย ก็ถือเป็นปุปปับทัวร์ ไม่ได้เตรียมกันล่วงหน้า เพราะตอนแรกไม่แน่ใจกันว่าจะว่างกันไหม แต่ดันว่างตรงกันพอดีก็เลยไป ซึ่งโอบก็ทำหน้าที่ไกด์ได้ดี


ส่วนที่หลายคนบอกว่าเป็นทริปเปิดตัว ปรางบอกว่าไม่ได้เปิดตัวอะไร ก็เหมือนที่โอบบอกไปในงานที่แล้วว่าอยากให้ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ เรียนรู้กันไป อย่างทริปนี้ก็เป็นการไปเที่ยวด้วยกัน เขาก็ได้เจอเพื่อนเรา เราก็ได้มีโอกาสเจอเพื่อนเขา ก็ทำให้ได้เห็นอีกหลายๆ มุมมอง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกไปแล้วว่าชอบคนที่จีบแบบไม่จีบ (เหมือนชื่อเพลงของปราง) ซึ่งตอนนี้โอบก็ใช้วิธีจีบแบบไม่จีบอยู่


ปราง บอกว่า อยากให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปพร้อมๆ กับการทำงาน ให้มันไปด้วยดีทั้งคู่ ไม่ควรรีบร้อน ตอนนี้ก็ยังไม่อยากระบุสถานะ เพราะปรางเป็นคนจริงจังกับความรักและให้เกียรติในความสัมพันธ์มาตั้งแต่เด็กจนโต ก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งจะพูดอะไรออกมา ก็อยากให้มั่นใจที่สุด


ถามว่าประทับใจอะไรในตัวโอบ ปรางบอกว่า เขาทำให้หัวเราะได้ตลอด เป็นคนธรรมชาติ แล้วก็สัมผัสได้ว่าเวลาทำอะไรเขาตั้งใจจริงๆ อย่างการเป็นไกด์พาเธอเที่ยวเกาหลี เขาก็ตั้งใจมาก ยอมรับว่าตอนนี้ก็เปิดใจให้โอบมากขึ้น เพราะปกติจะไม่ค่อยคุยกับใคร ไม่ค่อยยอมไปออกเดทกับใครเท่าไหร่อยู่แล้ว ยอมรับว่าคุยอยู่คนเดียว สถานะแบบไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ส่วนที่เขาโพสต์รูปปรางลงไอจีพร้อมแคปชั่น “This is the real ‘No private anymore” เขาลงเสร็จ เขาก็บินหนีไปญี่ปุ่นเลย ซึ่งก็ไม่ได้มาขอหรือบอกอะไรเธอก่อนด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nua5ou1WjQk


คุณอาจสนใจ

Related News