บันเทิง

สุดฟิน! ‘ญาญ่า’ แจกโมเมนต์หวานฉ่ำกับ ‘ณเดชน์’ ก่อนบินไปทำงานที่สเปน

โดย chutikan_o

22 พ.ค. 2567

1.4K views

‘ญาญ่า’ แจกโมเมนต์หวานฉ่ำชวนฟินกับ ‘ณเดชน์’ ก่อนบินไปร่วมงานของแบรนด์ Louis Vuitton ที่สเปน


ล่าสุด ‘ญาญ่า อุรัสยา’ เหมือนจะกลับมาทวงบัลลังก์คนคลั่งรักอีกครั้ง หลังโพสต์รูป โพสต์คลิปโชว์ความหวานกับคู่หมั้น ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ สองโพสต์ติดๆ หลังจากไม่ได้เห็นโมเมนต์แบบนี้ของทั้งคู่มาพักใหญ่ๆ ก็ทำเอาชาวด้อม NY ฟินกันสุดๆ


โพสต์แรกก่อนหน้านี้ ญาญ่าโพสต์รูปคู่สุดคิวท์ขณะไปดินเนอร์กันตอน 5 ทุ่มกับณเดชน์ด้วย พร้อมเขียนข้อความว่า “11pm eat food = กรดไหลย้อน” ขณะที่ณเดชน์ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Yeah actually it’s 11 pm”


และโพสต์ล่าสุดที่ทำเอาคนโสดร้องกรี๊ดด้วยความอิจฉา หลังญาญ่าโพสต์กิจกรรมต่างๆ ก่อนจะบินไปร่วมงานของแบรนด์ Louis Vuitton ที่จัดโชว์ Cruise 2025 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ซึ่งญาญ่าก็ได้โพสต์คลิปมัดรวมกิจกรรมก่อนบิน พร้อมเขียนข้อความว่า “วันจะบินมักจะเป็นวันที่วุ่นวายสุด Barcelona here I come! #LVCruise25 see you soon”


ในคลิปดังกล่าวก็มีกิจกรรมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่าไปเล่นเทนนิส, ญาญ่าทำอาหารที่บ้าน, ญาญ่าไปทำเล็บ, ญาญ่าแต่งหน้า, ญาญ่าไปสนามบิน แต่ช็อตที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันหนักมาก ก็คือช็อตที่ญาญ่าใส่ชุดออกกำลังกายทำอาหาร แล้วจู่ๆ ณเดชน์ก็เดินเข้ามากอดเอวและหอมแก้มญาญ่า ซึ่งบอกเลยว่าใครที่ได้เห็นคลิปนี้ ต้องเขินกับความหวานของคู่นี้แน่นอน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GSECX1TGCrQ


คุณอาจสนใจ

Related News