บันเทิง

‘โบว์ - อาเล็ก’ โชว์โมเมนต์หวานสะท้านตึกมาลีนนท์ บอกมีแฟนคนเดียวจะให้ไปหวานกับใคร

โดย chutikan_o

20 มี.ค. 2567

329 views

คู่รักหวานตัดขา ‘โบว์ เมลดา’ กับ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ที่วันก่อนควงคู่กันมาซ้อมโชว์งานฉลอง 54 ปี 3 Miracles ของช่อง 3 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย


เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) ได้เห็นภาพความหวานบางส่วนของทั้งคู่กันไปแล้ว วันนี้ก็เลยจะมีมาให้ชมกันแบบเต็มๆ ซึ่งตอนซ้อมทั้งคู่ก็ตั้งใจซ้อมกันเต็มที่ แต่ตอนพักก็ขยันอ้อน ขยันงุ้งงิ้งกันเต็มที่ไม่แพ้กัน เพราะนานๆ จะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกัน ไม่ค่อยมีเวลาเดตกัน เพราะงานเยอะกันทั้งคู่ วันนั้นก็เลยถือโอกาสมาเดตกันที่อาคารมาลีนนท์กันไปเลย จนทำเอาหลายคนแซวว่ากองทัพมดมารวมตัวกันอยู่ที่ตึกมาลีนนท์


ทั้งคู่ก็ได้สัมภาษณ์คู่กันด้วย บอกเลยว่าเป็นการสัมภาษณ์ที่ขยันหยอด ขยันแอ๊วกันเองสุดๆ ยอมรับว่าถือโอกาสมาเดตกันที่ตึกมาลีนนท์จริงๆ เพราะไม่ค่อยมีเวลาไปเดตที่อื่น ส่วนที่ขยันโชว์โมเมนต์หวานๆ กันตลอดเวลา ก็เพราะความคิดถึง ส่วนโบว์ก็บอกว่า “หนูก็มีแฟนอยู่คนเดียว จะให้หนูไปรักใคร คนเป็นแฟนกันก็ต้องหวานกับคนนี้ จะไปหวานกับคนอื่นก็ไม่ได้”


พร้อมเผยถึงแพลนช่วงสงกรานต์นี้จะไปเที่ยวกันที่ญี่ปุ่น เป็นทริปครอบครัว แต่ไม่ได้ไปกันแค่สองครอบครัว เพราะไปกันทั้งหมดประมาณ 7 ครอบครัว รวมสมาชิก 30 กว่าคน เพราะตอนนี้บ้านของโบว์กับอาเล็กก็สนิทกันแล้ว ก็เลยชวนเพื่อนพ่อเพื่อนแม่ของทั้งสองบ้านไปเที่ยวด้วย เพราะอยากให้ผู้ใหญ่สนุกสนานด้วยกัน ถามว่ามีผู้ใหญ่ไปเยอะขนาดนี้ อาเล็กเตรียมจะมีเซอร์ไพรส์คุกเข่าอะไรรึเปล่า โบว์รีบเบรกเลยว่า จะมาขอทริปนี้ไม่ได้ อาเล็กยืนยันว่าเป็นทริปพาครอบครัวไปเที่ยวจริงๆ ยังไม่ต้องตื่นเต้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์ โบว์บอกว่า จริงๆ ก็คุยกันแล้วว่าขออีกสัก 2-3 ปี เพราะอาเล็กบอกให้ทำงานไปก่อน ตอนนี้โบว์ก็เลยทำงานทุกวันเลย


ส่วนที่ชาวแก๊งคนดีที่ไหน บอกว่าคู่ของ โบว์อาเล็ก อาจจะเป็นคู่ที่จะมีข่าวดีก่อน อาเล็กก็บอกเลยว่า จริงๆ อาจจะเป็น ‘พี่เกรท’ ก็ได้ เพราะล่าสุดที่ไปซ้อมบอลกัน หลังซ้อมเสร็จ ‘พี่บอย’ กับตัวเองก็ชวนพี่เกรทไปกินข้าวต่อ แต่พี่เกรทบอกว่าไม่ไป ต้องรีบกลับ แล้วก็หายไปคุยโทรศัพท์แปปนึง แล้วเดินกลับมาบอกว่า ไปกินข้าวด้วยได้แล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าโทรไปขออนุญาตใครก่อนหรือเปล่า



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Cd7o3kBTDyI


คุณอาจสนใจ

Related News