บันเทิง

‘โอบ’ รับแล้วศึกษาดูใจ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ถูกใจเป็นคนหัวเราะง่าย อยู่ด้วยแล้วรับรู้ถึงมวลความสุข

โดย paweena_c

12 ม.ค. 2567

347 views

‘โอบ’ รับแล้วศึกษาดูใจ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ ถูกใจที่เป็นคนหัวเราะง่าย เวลาอยู่ด้วยรับรู้ถึงมวลความสุข

ไปกันต่อที่นักแสดงหนุ่มหล่อ ‘โอบ โอบนิธิ’ ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาวสวย ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะทริปฉลองปีใหม่ที่เกาหลีของทั้งคู่ ซึ่งแม้จะไม่มีรูปคู่ออกมา แต่ก็ยืนยันได้ชัดเจนจากรูปเดี่ยวของแต่ละคนว่าทั้งคู่ไปด้วยกันจริง ๆ เพราะมุมภาพต่าง ๆ มันช่างเป็นมุมเดียวกันและเป็นสถานที่เดียวกันเป๊ะ ๆ

ซึ่ง ‘โอบ’ ก็ถูกนักข่าวขยี้ จนเจ้าตัวออกอาการเขินอย่างหนัก ก่อนจะยอมรับว่าตนเองเป็นคนชวน ‘ปราง’ ไปด้วยกันจริง ๆ เพราะตนเองก็มีเพื่อนอยู่ที่เกาหลีด้วย และก็ได้ชวนเพื่อน ๆ ไปอีกหลายคน แต่คนอื่น ๆ ไม่ว่าง ก็ขออาสาพา ‘ปราง’ เที่ยวเอง

ส่วนสถานะก็ยอมรับว่ากำลังพัฒนาอยู่ แต่ก็อยากเร่งรีบ พยายามศึกษากัน เรียนรู้กัน ซึ่งการไปเกาหลีครั้งนี้ก็ได้เรียนรู้กันเยอะขึ้น ได้ไปเจอเพื่อนเขา เขาก็มาเจอเพื่อนเรา ก็ได้เห็นมุมต่าง ๆ ของเขาเยอะขึ้น และเห็นว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ใช้ชีวิตยากอะไร

‘โอบ’ ยอมรับว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะมีแรงขับเคลื่อนสำคัญมาจากกองเชียร์ ทั้งจากแฟน ๆ ที่เชียร์ และจากข่าว ที่ทำให้ได้มีโอกาสได้คุยกันมากขึ้น เพราะตอนที่ร่วมงานกัน แทบจะไม่มีอะไรเลย เป็นพี่น้องกันจริง ๆ แต่พอวันหนึ่งทุกคนชงกันเข้ม ก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน

‘โอป’ บอกว่าช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน รับรู้ได้ถึงมวลความรู้สึกดีๆ รู้สึกมีความสุข กับการที่วันนึงมีคนมาซัพพอร์ต มีคนโอเคกับสิ่งที่เราเป็น ก็รู้สึกดีมาก ถามว่าชอบอะไรในตัวปราง ‘โอป’ ก็บอกว่า เขาเป็นคนหัวเราะง่าย เวลาเล่นอะไรไป ก็ได้พลังบวกกลับมาตลอดเลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/S0NLALtM4CM

คุณอาจสนใจ

Related News