บันเทิง

'เต้ย จรินทร์พร' เฉลยหนุ่มปริศนาคือ 'ไมค์ พิรัชต์' แจงสเตตัสเป็นเพื่อนที่ดี หลังแฟนๆ แห่เชียร์ให้คบ

โดย paweena_c

19 ก.พ. 2567

326 views

‘เต้ย จรินทร์พร’ เฉลยชายหนุ่มที่ชวนไปเที่ยวเขาใหญ่คือ 'ไมค์ พิรัชต์' แจงสเตตัสเป็นเพื่อนที่ดี หลังแฟนๆ แห่เชียร์ให้คบ

เรื่องราวของนางเอกร่างเล็ก ‘เต้ย จรินทร์พร’ กันบ้าง ที่วันก่อนไปร่วมแถลงข่าวงานวิ่งปลอดคาร์บอน “We can run : Fund for legs” เพื่อมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ณ บริเวณลานกลางท้องสนามหลวง เพื่อสนับสนุนการผลิตขาเทียม จำนวน 100 ขา เพื่อช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้พิการ

งานนี้ ‘เต้ย’ ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่พาชายหนุ่มปริศนาไปเดินป่าที่เขาใหญ่ จนทำเอาแฟนๆ แห่ลุ้นว่า หรือจะเป็นหนุ่มคนใหม่ของ ‘เต้ย’ ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้าไปที่หนุ่มหล่อ ‘ไมค์ พิรัชต์’ เพราะพักหลังๆ มักจะมีโมเม้นต์ชวนจิ้นน่ารักๆ ของ ‘เต้ย’ และ ‘ไมค์’ ออกมาให้เห็นกัน จนทำให้แฟนๆ เริ่มเชียร์กันมากขึ้น ขณะที่บางคนก็บอกว่าเชียร์คู่นี้ตั้งแต่เล่นละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ด้วยกันเมื่อปี 2551 แล้ว

ซึ่ง ‘เต้ย’ ก็เฉลยว่าหนุ่มที่พาไปเดินป่าที่เขาใหญ่คือ ‘ไมค์’ จริงๆ พร้อมบอกว่ายอมใจคนที่ถ่ายถูกเพราะเขาบอกว่า ต้องใช่ไมค์แน่ๆ เพราะจำเส้นเลือดที่แขนได้ ‘เต้ย’ ก็เลยถึงกับออกปากถามเลยว่าคนเราถึงขั้นจำกันถึงขั้นเส้นเลือดได้ด้วยเหรอ ซึ่งทริปดังกล่าวตนเองก็เป็นคนชวน ‘ไมค์’ ไปเดินป่าเพื่อถ่ายยูทูปรายการ “หนีตามเต้ย”

‘เต้ย’ บอกว่าจริงๆ ก็คุยกับ ‘ไมค์’ มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ได้กลับมาคุยกันมากขึ้น หลังจากที่ตนเองได้ไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต “กอล์ฟ-ไมค์” ที่ผ่านมา ก็เลยถือโอกาสชวน ‘ไมค์’ ว่าไปเที่ยวเขาใหญ่กันมั้ย ซึ่ง ‘ไมค์’ ก็ถามกลับมาว่า “เขาใหญ่บินกี่ชั่วโมง ?” ก็คิดว่า ‘ไมค์’ คงไม่ได้อยู่ประเทศไทยนาน

ส่วนที่แฟนๆ เชียร์ให้ทั้งคู่คบกัน ‘เต้ย’ ก็บอกว่าขอบคุณและดีใจมากๆ ที่ได้รู้ว่าหลายๆ คนได้ดูละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้าในสมัยนั้น และชอบคู่ของตนเอง ก็เลยเชียร์กัน ยอมรับว่าได้เห็นกระแสที่แฟนๆ เชียร์กัน แต่ความเป็นไปได้ก็คือ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และตนเองก็ไม่ได้คุยกับ ‘ไมค์’ เรื่องนี้ด้วย

ถามว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเหงามั้ย ? ‘เต้ย’ ก็ถึงกับเปลี่ยนโหมดเป็นคอตก พร้อมบอกว่า ไม่อยากไถโทรศัพท์เลย เพราะเห็นหลายคู่โชว์หวานกันหนักมาก โดยเฉพาะคู่ของ ‘เจมส์จิ – โฟม’ ที่ไปฉลองวาเลนไทน์ที่ญี่ปุ่น ตนเองก็เลยเข้าไปคอมเม้นต์แซวว่า “จ้าาาาา” พร้อมบอกว่าตอนนี้ไม่มีใครให้คุยด้วยเลย ถึงขั้นถ้าลืมโทรศัพท์ก็ไม่เป็นไร เพราะไม่มีใครไลน์หรือโทรมา ตอนนี้ก็เลยไปเอ็นจอยกับการทำงาน การกินแทน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AC6d3fw1GWM


คุณอาจสนใจ

Related News