บันเทิง

รักร้าว! ‘แอนนี่’ ประกาศเลิกรา ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ยอมรับเจ็บปวดแต่ขอก้าวเดินต่อไป

โดย paweena_c

9 ก.พ. 2567

726 views

‘แอนนี่’ ประกาศเลิก ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ตั้งแต่ปีที่แล้ว เผยเจ็บปวดแต่ขอก้าวเดินต่อไป 'ไมค์ พิรัชต์' โผล่ให้กำลังใจ

ทำเอาเซอร์ไพร้ส์กันกลางดึก หลัง ‘แอนนี่’ แฟนสาวชาวรัสเซียของ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าได้เลิกรากับ ‘กอล์ฟ’ ตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาให้จับตากันเป็นระยะ เพราะไร้รูปคู่กันมานาน

โดย ‘แอนนี่’ ได้โพสต์รูปคู่ ‘กอล์ฟ’ ที่ดูเลือนราง พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษบอกว่า  

“Hey everyone,

I want to share something personal with you all.

Last year, Golf and I decided to part ways, but unfortunately, he hasn’t been ready to announce it publicly. While it’s been challenging navigating this journey privately, I’ve come to realize the importance of honoring my own truth and growth. Feeling disrespected by his behavior and refusal to acknowledge our relationship publicly, has been incredibly hurtful. I refuse to feel stupid or insignificant any longer.

I’ll appreciate your understanding and support as I continue to move forward and finally ready to release this pain and embrace new chapter in my life by staying true to myself.”

แปลได้ว่า “เฮ้ ทุกคน, ฉันต้องการบอกบางอย่างที่เป็นเรื่องส่วนตัวกับทุกคน เมื่อปีที่แล้ว ฉันกับกอล์ฟได้ตัดสินใจแยกทางกัน แต่น่าเสียดายที่เขายังไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะ แม้ว่าการเดินทางครั้งนี้จะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ฉันก็ให้ความสำคัญกับการเคารพความจริงและการเติบโตของตัวเอง พฤติกรรมของเขาที่ไม่ให้เกียรติและปฏิเสธที่จะยอมรับความสัมพันธ์ของเราต่อสาธารณะ ถือเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างยิ่ง ฉันจะไม่ขอเป็นคนโง่อีกแล้ว

ฉันขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุน ในขณะที่ฉันก้าวไปข้างหน้าต่อไปและพร้อมที่จะปลดปล่อยความเจ็บปวดนี้และยอมรับบทใหม่ในชีวิตของฉันด้วยการซื่อสัตย์ต่อตัวเอง” พร้อมใส่อีโมจิรูปหัวใจพันด้วยผ้าพันแผล

จากนั้น ‘ไมค์ พิรัชต์’ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “Annie love you” และ ‘แอนนี่’ ก็ได้ตอบกลับด้วย อีโมจิรูปหัวใจสีขาว ขณะที่ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RR_DnfPrd3A

คุณอาจสนใจ

Related News