บันเทิง

ก.พาณิชย์ชวน ‘ฟรีน-เบ็คกี้’ ดันสินค้าไทยสู่ระดับโลก ด้าน ‘เบ็คกี้’ เคลียร์ข่าว ‘ไมค์ พิรัชต์’ ตามจีบ

โดย chutikan_o

29 ก.พ. 2567

535 views

กระทรวงพาณิชย์ชวน ‘ฟรีน-เบ็คกี้’ ดันสินค้าไทยสู่ระดับโลกผ่านซีรีส์ยูริ หวังใช้พลังซอฟต์พาวเวอร์สร้างโอกาสให้ชาวบ้าน ด้าน ‘เบ็คกี้’ เคลียร์ข่าว ‘ไมค์ พิรัชต์’ ตามจีบ ยืนยันสถานะเป็นพี่ชาย

เรียกว่าเป็นการต่อยอดเพื่อผลักดันสินค้าไทยให้ก้าวไปไกลสู่ระดับโลกมากขึ้น กับพิธีลงนามบันทึกแสดงเจตจำนงความร่วมมือ MOI ระหว่างกระทรวงพาณิชย์ โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับบริษัทไอดอลแฟคทอรี่ โดย ‘เซ้นต์ ศุภพงษ์’ ที่นั่งแท่นบริหาร

เพื่อผลักดันสินค้าและบริการไทยสู่สากล ผ่านซีรีส์แนวยูริ ที่สองสาว ‘ฟรีน - สโรชา’ และ ‘เบ็คกี้ - รีเบ็คก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง’ กำลังแสดงนำ ซึ่งซีรีส์แนวยูริ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ไทยที่ตอนนี้ดังไกลระดับโลก ซึ่งก็จะช่วยสร้างการรับรู้และเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าชุมชนของไทย ที่จะเข้าไปอยู่ในซีรีส์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น หวังช่วยสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วย โดยในพิธีลงนามวานนี้ (28 ก.พ.) ก็มีฟรีนและเบ็คกี้มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

งานนี้เบ็คกี้ยังได้เปิดใจถึงข่าวเม้าท์เรื่อง ‘ไมค์ พิรัชต์’ ตามจีบ หลังมีคนจับสังเกตว่า ไมค์ตามกดไลก์ไอจีของเบ็คกี้ตลอด ซึ่งเบคกี้ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า งงมากๆ ไม่รู้ว่าโยงกันไปได้ยังไง ก็รู้สึกว่าไม่อยากให้โยงกันแบบนี้ เพราะอาจจะทำให้ใครบางคนเกิดความเสียหาย แต่ยอมรับว่ารู้จักกับไมค์จริง เพราะอยู่ในเพื่อนกลุ่มเดียวกัน และล่าสุดก็เพิ่งไปเล่นไอซ์สเกตด้วยกันมา แต่ยืนยันความสัมพันธ์ว่าไมค์เป็นแค่พี่ชาย ซึ่งหลังจากเป็นข่าว ก็ได้คุยกับไมค์เหมือนกัน ก็บอกเขาไปว่าไม่เป็นไร เพราะเราอยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน และมองว่าผู้หญิงกับผู้ชายก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jR1NJlNpIXs

คุณอาจสนใจ

Related News