บันเทิง

เปิดใจ ‘แอมมี่’ โพสต์ขอโทษ ‘เมรี’ เพราะรู้สึกผิด คิดได้ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2567

25 views

‘แอมมี่ เดอะบอททอมบูลส์’ เปิดใจโพสต์ขอโทษ ‘เมรี’ เพราะรู้สึกผิดจริงๆ คิดว่าเป็นการแสดงออกที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

เรื่องของ ‘แอมมี่ ไชยอมร’ หรือ “แอมมี่” นักร้องวง The Bottom Blues ที่เมื่อวานนี้ได้เดินทางไปที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อเข้ารับฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112  และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ซึ่งเมื่อวานนี้นอกจาก ‘แอมมี่’ จะเปิดใจในเรื่องของคดีความแล้ว ก็ยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่ออกมาโพสต์ขอโทษอดีตแฟนสาว ‘เมรี คัมภีร์’ ด้วย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ‘เมรี’ ได้ออกประกาศบอกว่า กำลังตั้งท้องได้ราว 3 เดือนแล้ว และตั้งใจเลี้ยงลูกเอง โดยไม่ต้องมีพ่อของลูก หลังจากนั้น ‘แอมมี่’ ก็ได้ออกมาโพสต์แจงสาเหตุที่เลิกกับ ‘เมรี’ บอกว่า ได้เลิกกับเมรีก่อนที่จะรู้เรื่องท้อง พร้อมบอกเหตุที่เลิกกันว่าเป็นเพราะ ถูกฝ่ายหญิงขู่ทำร้ายลูกสาว และถูกฝ่ายหญิงใส่ความ สร้างข่าวไม่จริงใส่ตนเอง แถมยังงัดแชตข้อความที่คุยกับ ‘เมรี’ มาโพสต์แฉด้วย

จากนั้น ‘เมรี’ ก็ออกมาโพสต์แชตสวนกลับ และได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่ ‘แอมมี่’ กล่าวหาว่าเธอขู่ทำร้ายลูกสาวว่า มันคือความผิดที่ใหญ่มาก ๆ ตอนที่เมสติแตก สิ่งที่เมไม่ควรพูดถึงที่สุดคือเรื่องลูกเขา เมพูดออกมาว่า กูจะบอกลูกมึงว่ามึงทำอะไรไว้บ้าง มันไม่มีคำว่าทำร้าย แต่มันคงเป็นการทำร้ายจิตใจลูกเขา

และต่อมา ‘แอมมี่’ ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ ‘เมรี’ จนมาถึงวันที่ไปต่อกันไม่ได้ พร้อมขอโทษ ‘เมรี’ ที่ไม่สามารถทำหน้าที่ของพ่อที่ควรจะทำ ขอโทษที่ตอบโต้ผ่านสื่อไปแบบนั้น และอยากขอโอกาสแก้ไขสำหรับความผิดพลาด ที่ถึงแม้จะไม่ใช่คนรักที่ดี แต่พร้อมจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุดเพื่อลูกของเรา

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘แอมมี่’ ก็ได้เปิดใจว่า ต้องขอโทษอีกครั้ง เพราะรู้สึกผิดจริงๆ ในการตอบโต้เขาไปแบบนั้น รู้สึกว่าเป็นการแสดงออกที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษ คิดว่าเป็นบทเรียน และต้องแสดงความรับผิดชอบให้ชัดเจนและก็ตรงไปตรงมาให้มากขึ้น ซึ่งที่ออกมาโพสต์ก็ไม่ได้มีใครขู่เข็ญบังคับ เป็นเรื่องที่อยากแสดงความจริงใจ และอยากเข้าไปพบขอขมาผู้ใหญ่

ส่วนในข้อความที่อาจจะดูประดิดประดอย ‘แอมมี่’ ยืนยันว่ามันเป็นภาษาของตนเอง พร้อมยอมรับว่า เพื่อนๆ ก็ไม่อยากให้จับโทรศัพท์ เพราะไม่อยากให้โพสต์อะไรตามอารมณ์ แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่ได้สื่อสารกับเขาโดยตรง และต้องสื่อสารผ่านสื่อที่เป็นตัวกลาง ก็อยากให้คนอ่าน และตัวเขา (เมรี) จะรู้ว่าเป็นตนเองเขียนเอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_txZiGx1Q5s

คุณอาจสนใจ

Related News