บันเทิง

‘ตู่ ปิยวดี’ และ ช่อง 3 ขอโทษกรณีไม่ขึ้นภาพ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ในงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day”

โดย chutikan_o

4 มิ.ย. 2567

3.7K views

‘ตู่ ปิยวดี’ และ ช่อง 3 โพสต์ขอโทษกรณีไม่ขึ้นภาพ ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ในงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ” เหตุขัดข้องทางเทคนิค


ควันหลงงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ“ ที่ผ่านพ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา


ในงานนี้ก็มีดรามา ที่ทำเอาแฟนคลับของกลัฟ คณาวุฒิ ไม่พอใจ ในซีนเปิดตัวพระเอกของทั้ง 5 เรื่อง ที่ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ระหว่างแนะนำตัวนักแสดงทั้ง 5 คน ไม่มีซีนขึ้นจอและชื่อนักแสดง ทำเอาแฟนๆ ติดแท็ก #CH3Apologize เรียกร้องให้ทางช่อง 3 ขอโทษกลัฟ


เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (3 มิ.ย.) ‘ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์’ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม บมจ.บีอีซี เวิลด์ และดูแลฝ่ายการตลาด ที่รับผิดชอบงานนี้ก็ได้โพสต์จดหมายแถลงขอโทษกลัฟและผู้จัดการส่วนตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยืนยันว่าเกิดการขัดข้องด้านเทคนิคระบบภาพ ตระหนักถึงความไม่สบายใจที่ตามมา


ในจดหมายระบุว่า “ในนามผู้จัดงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day” ต้องขออภัยในกรณีเกิดการขัดข้องทางด้านเทคนิคระบบภาพ ผู้จัดงานตระหนักถึงความสำคัญของนักแสดงทุกท่าน จึงได้ซ้อมการแสดงพร้อมกับระบบส่งสัญญาณภาพและระบบสลับภาพก่อนการแสดงจริง ซึ่งระบบที่ใช้ในการขึ้นชื่อนักแสดงทำงานได้ตามปกติ แต่เมื่อเริ่มงานเกิดการขัดข้องของอุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพ และอุปกรณ์สลับภาพ ทำให้การส่งสัญญาณภาพไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถตัดสลับภาพได้ในบางช่วงเวลา ส่งผลให้ในช่วงพิธีเปิดงาน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ไม่สามารถขึ้นชื่อของนักแสดง คุณกลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ บนหน้าจอได้และทำให้เกิดภาพค้างในบางช่วง


หลังจากเกิดความขัดข้องดังกล่าว ผู้จัดงานได้เข้าชี้แจงและขอโทษ กลัฟ คณาวุฒิ และผู้จัดการส่วนตัวทันที เพราะตระหนักถึงความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นตามมาได้


ในโอกาสนี้ผู้จัดงาน ต้องขออภัย คุณกลัฟ คณาวุฒิ ผู้จัดการ และผู้ชมทุกท่าน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้จัดงานขอน้อมรับและจะนำกรณีดังกล่าว ไปปรับปรุงในการทำงานครั้งต่อไป”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/g79UfuASYnM


คุณอาจสนใจ

Related News