บันเทิง

‘แจง ปุณณาสา’ ภรรยา ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ จบดรามา หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว

โดย paweena_c

28 ธ.ค. 2566

2.6K views

‘แจง ปุณณาสา’ ภรรยา ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ จบดรามา หลังจากยี้ขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว

เรื่องราวดรามาของ ‘แจง ปุณณาสา’ ภรรยาตลกดัง ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ที่ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา หลังถูกน้องชาย กล่าวหาว่าเนรคุณทอดทิ้งแม่แท้ ๆ ตายไม่ไปจัดการศพ ก่อนที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องครอบครัว และน้องชายว่าดูแลอย่างดี ทั้งใช้หนี้ ให้เงินเดือน เสียค่าเทอมให้ลูกน้องชาย ซึ่งเรื่องก็ยังไม่จบ เมื่อบู้ ยังออกมาไลฟ์ตอบโต้ พร้อมกับบอกว่าที่แจง กับ แม่ฟ้า ไลฟ์สด ไม่เป็นความจริง 80% และได้พูดอีดหลาย ๆ เรื่อง แต่แจงก็ไม่ได้สนใจ เพราะเจ้าตัวบอกแล้วว่าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยว ไม่ช่วยเหลือ และจบกัน

ล่าสุด แจง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพกราบเท้าแม่ (น้าฟ้า) ที่เลี้ยงดูมา พร้อมหน้าลูก ๆ และสามี รวมถึงบอกว่าวันนี้เป็นต้นไป แจงจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ที่สร้างกันขึ้นมา เริ่มต้นใหม่ พร้อมกับขอบคุณ ‘แจ๊ส’ ที่เคียงข้าง ระบุว่า

"ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แจงจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ที่สร้างกันขึ้นมา เริ่มต้นใหม่ อาจจะล้มลุกคลุกคลานบ้าง แจงก็จะพยายามทำให้ได้ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ขอบคุณ @jazzpadung แจ๊ส มากๆ คอยกอดแจง จับมือแจงไว้ตลอด แจงสัญญาว่าจะเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ที่ดูแลลูกให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอบคุณแม่ฟ้า @peemfar4 ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรกับแจง เค้าจะรีบมาอยู่ข้างๆเสมอ แจงโชคดีเหลือเกินและ แจงจะรักษา ความรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุดค่ะ

จากใจของผู้หญิงคนนี้จะไม่กลัว ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกในอนาคต เพื่อนๆทุกคน แจงขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่ส่งข้อความ ส่งกำลังใจ เข้ามาเยอะมาก แจงขอบคุณจากใจนะคะ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง อย่าว่ากันนะคะ แจง ล้ม แจงจะรีบลุก แจงสัญญา"

ซึ่งหลังจากโพสต์รูปพร้อมข้อความนั้นไม่นาน แจงก็ได้ลบทั้งภาพและแคปชั่นนั้นออกไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BXCM9wCtF0w

คุณอาจสนใจ

Related News