บันเทิง

'ไมค์ พิรัชต์' เผยเป็นวันเกิดปีแรกที่อยู่ไทย รับติดใจออกกำลังกาย ฟิตหุ่นจริงจังมีโชว์บ้างแต่ไม่บ่อย

โดย paweena_c

22 ธ.ค. 2566

95 views

"ไมค์ พิรัชต์" เป็นวันเกิดปีแรกได้อยู่ไทย รับติดใจออกกำลังกาย ฟิตหุ่นจริงจังมีโชว์บ้าง เผยไม่ได้จีบ "ก้อย อรัชพร" หลังเรียกชื่อฝ่ายหญิงกลางคอนเสิร์ต

มากันที่นักร้องหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ที่เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 34 ปีไปเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็บอกว่าวันเกิดปีนี้ปีแรกที่ได้อยู่ไทย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษเพราะติดทำงาน ถ่ายรายการอยู่ก็มีถูกเซอร์ไพร์สในกองถ่าย ได้รับพรทางโซเชียลมิเดียพยายามตอบขอบคุณทุกคนอยู่ ก็หลังจากนี้ก็จะมีทานข้าวกับครอบครัว ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองก็ยังไม่มี ซึ่งตอนนี้ตนได้กลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว คนยังคิดว่าเราจีน

พอกลับมาช่วงนี้หันมาฟิตหุ่นอย่างหนัก ตอนแรกตั้งใจฟิตเพื่อคอนเสิร์ต เป็นครั้งแรกที่ฟิตหุ่นจริงจังใน 3 เดือน ทั้งเรื่องการควบคุมอาหาร นอน ออกกำลังกาย ฟีดแบคคุ้มค่าที่ฟิต แต่ยังคิดว่ายังไม่สุดเป็นร่าง1อยู่ ปีหน้าขอร่าง2 และคลิปที่คนแชร์กันถอดเสื้อ ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้โชว์บ่อย กลัวคนเบื่อด้วย หลังจากนี้หันมาทำงาน ส่วนที่คนชมว่าหุ่นแซ่บ ไมค์ก็ให้คะแนนหุ่นความแซ่บตัวเอง เต็ม 10 ให้ 4 เพราะยังมีกล้ามเนื้อบางเส้นยังไม่ขึ้นเพราะขี้เกียจอยู่ ทุกวันนี้เสพติดการออกกำลังกาย ตัวทำงาน แต่ใจอยู่ที่ยิมตลอด

ส่วนไวรัลที่ทักทายถามหานักแสดงสาว "ก้อย อรัชพร" กลางคอนเสิร์ตว่ามาดูไหม ทำแฟนคลับที่จิ้นกรี๊ดสลบ เจ้าตัวบอกอาจจะเป็นจังหวะในการถามและน้ำเสียงเป็นแบบนี้อยู่แล้ว และมีถามชื่อหลายคนด้วย แต่คนตัดเอาแต่ท่อนนี้มาลง จริงๆก็ไม่ได้คุยกับเขาเยอะขนาดนั้น เป็นพี่น้องในวงการ แฟนลุ้นขึ้นไม่ขึ้นขอเป็นเรื่องอนาคต สถานะตอนนี้โสด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wyJOlWiErwM

คุณอาจสนใจ

Related News