บันเทิง

ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนงาน 'ว่าน ธนกฤต' ตามคำสั่งแพทย์ หลังบาดเจ็บที่หน้าอก จากอุบัติเหตุขับรถชน

โดย paweena_c

10 พ.ย. 2566

93 views

ต้นสังกัด “ว่าน ธนกฤต” ร่อนจดหมายสั่งหยุดงาน ตามคำสั่งแพทย์ หลังได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกจากอุบัติเหตุขับรถชน

เรื่องของนักร้องหนุ่ม ‘ว่าน ธนกฤต’ หลังจากที่ขับเก๋งไปชนกับรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เมื่อเช้ามืด วันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนทำให้มีพนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 คน และ ‘ว่าน’ ก็ได้มีอาการบาดเจ็บบริเวณหน้าอกเนื่องจากแอร์แบคของรถยนต์กระแทก โดยเบื้องต้นทางตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลับใน เนื่องจากทำงานหนัก ซึ่งในส่วนของคดี ทางพนักงานสอบสวนจะรอให้พนักงานเก็บขยะที่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน รักษาตัวให้หายดี จึงจะสามารถสอบปากคำถึงรายละเอียดในวันที่เกิดเหตุได้ และจะรอผลตรวจของ ‘ว่าน’ จากแพทย์ด้วย เพื่อนำมาพิจารณาในการดำเนินคดี พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ ต้นสังกัดของ “ว่าน ธนกฤต’ ได้ร่อนจดหมายขอเลื่อนงานของ ‘ว่าน’ ออกไปก่อน โดยระบุว่า

“ขอแจ้งเลื่อนงานศิลปิน ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ จากผลกระทบของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดย ว่าน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกเนื่องจากแอร์แบคของรถยนต์กระแทก และได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิมุต และหลังจากนั้นเริ่มมีอาการแน่นหน้าอก รวมถึงมีแผลฟกช้ำบริเวณหัวเข่าทั้งสองข้าง ทั้งนี้ ว่านได้ไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพระราม 9 และมีคำสั่งแพทย์ให้หยุดพักงานตั้งแต่วันที่ 8-18 พฤศจิกายน 2566

ทั้งนี้ทางค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ ต้นสังกัด จึงขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน ว่าน ธนกฤต ดังนี้ วันที่ 11 พ.ย. 66 งาน Mini Thailand United ที่สวนผึ้ง ราชบุรี และ วันที่ 12 พ.ย. 66 งานเที่ยวเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี ที่เดอะมอลล์ ท่าพระ โดยต้นสังกัดได้จัดหาศิลปินท่านอื่นไปทำการแสดงแทนในวันดังกล่าว และขออภัยต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1J0mr5UHzHQ

คุณอาจสนใจ