สังคม

ลูกชายสุดงง! แม่เดินคุยเล่นกับแมวที่บ้าน จู่ ๆ ถูกชายเข้ามาทำร้าย อ้างว่าแม่นินทา

โดย gamonthip_s

23 มิ.ย. 2567

327 views

(23 มิ.ย.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า สำหรับเคสนี้ลูกชายมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับแม่ ซึ่งทางแม่ได้เลี้ยงแมวอยู่ที่บ้าน แต่มีเพื่อนบ้านหูแว่ว จู่ ๆ เข้ามาทำร้าย อ้างว่าแม่ไปนินทา ซึ่งบาดแผลไม่น่าจะเกิดจากการต่อยธรรมดา อาจจะมีการใช้อาวุธบางอย่าง ทำให้ต้องเย็บนับ 10 เข็ม มีแผลฉีกเข้าไปถึงตาขาว ซ้ำผู้ก่อเหตุยังมาข่มขู่คนในบ้าน และชาวบ้านแถวนั้น




นายเลิศจิตร อายุ 30 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 5 โมงเย็นของวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ต้องบอกว่าแม่ชอบเลี้ยงแมวจรในละแวกนั้น นานกว่า 10 ปี ซึ่งวันเกิดเหตุแมวที่เลี้ยงได้ไล่กัดชาวบ้าน ทางแม่จึงด่าแมว "มึงชอบไปไล่กัดเขา" ซึ่งตอนนั้นผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิดว่าแม่ไปด่าเขา และเขาก็เดินมาถามแม่ แล้วแม่บอกว่าไม่ได้ด่า แต่เขากลับวิ่งมาทำร้ายแม่ตามคลิป



ตนเองและคนในบ้านไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว จึงไม่ทราบว่าเขามีพฤติการณ์แบบนี้หรือมีอุปนิสัยเป็นอย่างไร ยืนยันไม่เคยคุย หรือมีปัญหาใด ๆ กับเขา



นายเอกภพ กล่าวอีกว่า อาการหูแว่วและเข้าทำร้ายคนอื่นแบบนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้เสพยาเสพติด ก็คงต้องให้ตำรวจ สน.คลองตัน เข้าไปตรวจดูว่ามีสารเสพติดไหม ถ้าไม่มีก็คงต้องดูอาการทางจิต การที่เข้ามาทำร้ายคนแก่ ทำร้ายคนที่ไม่รู้จักกัน แบบนี้มันผิดปกติ และเป็นภัยต่อสังคม จากนี้จะประสานไปยังผู้กำกับการสถานีตำรวจคลองตัน ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

คุณอาจสนใจ

Related News