บันเทิง

‘พีท ทองเจือ’ ยันไม่มีปัญหา ‘ฟลุ๊ค เกริกพล’ หลังลูกๆ เลิกกัน มองเป็นปัญหาว้าวุ่นของวัยรุ่น

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2566

403 views

‘พีท ทองเจือ’ ยันไม่มีปัญหา ‘ฟลุ๊ค เกริกพล’ ไม่กระทบความเป็นเพื่อน หลังลูกๆ เลิกกัน มองเป็นปัญหาว้าวุ่นของวัยรุ่น

วานนี้ (19 ก.ย.) ครอบครัวของ ‘พีท ทองเจือ’ แท็กทีมทั้งครอบครัวมาให้กำลังใจ ‘น้องเซย่า’ ลูกสาวคนโต ที่ได้สานฝันการเป็นนักร้องได้สำเร็จ โดยมีคุณพ่อพีทเป็นป๋าดัน คอยอยู่เบื้องหลังในการทำซิงเกิลเพลง “Sometimes แพ้ความผูกพัน” ซิงเกิลแรกในชีวิตของน้องเซย่า

น้องเซย่า บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยคิดถอดใจการเป็นนักร้องไปแล้ว หลังผิดหวังจากการไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี จนมีอาการซึมเศร้า แต่ครอบครัวก็คอยสนับสนุน ให้กำลังใจ และผลักดัน จนทำให้กล้าที่จะกลับมาร้องเพลง และกลับมามีแพชชั่นในการร้องเพลงอีกครั้ง

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ‘พีท’ และ ‘น้องมิย่า’ ก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องที่ ‘น้องมิย่า’ เลิกรากับ ‘อชิ’ ลูกชายของ ‘ฟลุ๊ค เกริกพล’ และ ‘โบว์ ชญาดา’ แบบจบไม่สวย และดูเหมือนว่าจะกระทบไปถึงความเป็นเพื่อนระหว่างสองคุณพ่อด้วย ซึ่ง พีท บอกว่า จริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่ต้องมานั่งทะเลาะกัน มองว่าเป็นเรื่องปกติที่คนเราจะมีมุมมองกันคนละแบบ คิดกันคนละอย่าง ยืนยันพีทไม่ได้มีปัญหากับฟลุ๊คด้วย ไม่ได้มีเรื่องที่จะต้องถึงขั้นยกหูโทรเคลียร์ว่าต้องเอายังไง ไม่ได้กระทบความเป็นเพื่อน เพราะต่างคนก็ต่างใช้ชีวิต ส่วนน้องๆ ทั้งมิย่าและอชิก็ยังเด็กกันอยู่ ยังไม่มีวุฒิภาวะพอที่จะตัดสินใจในการใช้ชีวิต มองว่าเป็นเรื่องว้าวุ่นของวัยรุ่นมากกว่า ส่วนมิย่าบอกว่าตอนนี้ว้าวุ่นอยู่กับการเรียนมากกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/60zv3_Cdil4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พีท ทองเจือ ,ฟลุ๊ค เกริกพล

คุณอาจสนใจ