บันเทิง

‘พีท ทองเจือ’ แถลงข่าวยัน UFO มีอยู่จริง และจะมาช่วยโลกมนุษย์จากภัยพิบัติ

โดย chutikan_o

16 ก.พ. 2566

3.7K views

ยังคงเป็นเรื่องที่ถกเถียงและวิเคราะห์กันอย่างมากในช่วงนี้กับวัตถุประหลาดจากนอกโลก ที่บางคนเชื่อว่าเป็น UFO และ เมื่อปลายปีที่แล้ว องค์การนาซ่าประกาศตั้งทีมนักวิจัย ศึกษาเรื่องของ UFO และมนุษย์ต่างดาว และทางกระทรวงกลาโหมแห่งสหรัฐฯ หรือ เพนตากอน เตรียมตั้งคณะทำงานใหม่สอบสวนรายงานปรากฏของ UFO (Unidentified Flying Object) เหนือน่านฟ้าในเขตหวงห้ามในช่วงที่ผ่านมา หลังตรวจพบวัตถุประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้



‘พีท ทองเจือ’ ที่ศึกษาเรื่องราวของ UFO และ มนุษย์ต่างดาวมานานถึง 30 ปี เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) ก็ได้เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ยืนยันว่า UFO มีอยู่จริง และโลกจะเกิดภัยพิบัติใหญ่ น้ำท่วม สึนามิ ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหวหรือใดๆ ซึ่งทั้งหมดเกิดจากใต้โลกที่ไม่ไหวแล้ว แกนโลกขยับ พร้อมกับบอกว่าเร็วๆ นี้ จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดฝั่ง รัสเซีย หรือ อเมริกา หรือยุโรป และเมื่อไหร่ที่เริ่มยิงนิวเคลียร์ข้ามประเทศกัน สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้นสภาวะสิ่งแวดล้อมโลกจะเปลี่ยนไป ผิวโลก ความร้อนใต้โลก ภาวะอากาศ ก็จะเริ่มมีภัยพิบัติที่รุนแรงขึ้นตามมา แล้วเชื่อว่าจะเริ่มเห็นสิ่งมีชีวิตที่มาจากนอกโลก เขาจะเข้ามาพยายามช่วย เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไประบบกาแล็กซี่มันจะเสีย ถ้าสมมติโลกเราเปลี่ยนไป เขาเลยมาเซฟเราเพื่อไม่ให้สมดุลกาแล็กซี่มันเสีย เขาต้องพยายามรักษาโลกเอาไว้



พีท ทองเจือ ยังบอกอีกว่า สิ่งที่ได้ศึกษามานับสิบๆ ปี ก็พบว่ามีสมาพันธ์ทางช้างเผือกที่ดูแลกาแล็กซี่ทั้งหมด ไม่ได้เป็นชาวดาวดวงใดดวงหนึ่ง และพวกเขาไม่ใช้กายเนื้อแบบเรา แต่เป็นจิต ไม่ต้องกินอาหาร หรือกินอาหารสังเคราะห์



“ทุกอย่างคือจิ๊กซอว์ เมื่อศึกษาแล้วนำมาต่อกันจะเห็นภาพกว้างขึ้นเรื่อยๆ หลายคนไปสนใจมิติคู่ขนาน บางคนสนใจเรื่องนักเดินทางข้ามเวลา ดังนั้นข้อมูลจะแตกกันออกไป แต่ทุกวันนี้ผู้คนไม่ได้สนใจว่ามันมีหรือไม่มีจริงไปแล้ว เช่น ล่าสุดที่มียูเอฟโอดวงที่ 4 ถูกพบตกในทะเลฝั่งประเทศแคนาดานั้น สื่อต่างประเทศพยายามเสนอข่าวว่าทางการค้นหาไม่เจอ แต่ความจริงคือรัฐบาลของ สหรัฐไม่อยากเปิดเผย” พีท ทองเจือ กล่าว



พีท ก็บอกว่ายานทั้งหมดที่พบล้วนไม่เจอคนบังคับ แต่เขาต้องการลอยเป็นเป้านิ่งให้ยิงลงมาเพื่อให้มนุษย์รับรู้ว่าเขามีตัวตนอยู่ โดยที่ยานลำแม่ยังลอยอยู่แต่ไม่แสดงตัว สหรัฐอเมริกายังไม่เปิดเผยข้อมูล เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนรุ่นใหม่ที่เขาเจอนั้นไม่ติดใจว่ามีหรือไม่มีจริง แต่อีกหลายสิบล้านคนยังไม่เชื่อว่ามีอยู่จริง สภาวะทางจิตใจเขาจะกระทบกระเทือน แต่ก็ยืนยันว่ามนุษย์ต่างดาว พวกเขาไม่ได้มาทำลายโลก เพราะถ้าจะทำคงทำไปนานแล้ว เชื่อว่าภายในปีนี้จะเห็นปรากฏการณ์เกี่ยวกับยูเอฟโอบ่อยและถี่ขึ้น



นอกจากนี้ พีท ทองเจือ ยังเล่าประสบการณ์การพบยูเอฟโอของตัวเอง ที่เจอบ่อยๆ และ ล่าสุดยังพบเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ที่ จ.กาญจนบุรี โดยบอกว่าเขาแวะเวียนเข้ามาบ่อย แต่ใช้คลื่นไมโครเวฟพรางตัวเอาไว้ นอกจากนี้ในไทยเคยพบยานตกที่ จ.เชียงใหม่ และเกาะใน จ.กระบี่ แต่สหรัฐฯ มานำยานออกไปก่อนแล้ว โดยสหรัฐฯ ยังมีทีมป้องกันการต่อสู้ระหว่างดวงดาวอีกด้วย



พร้อมกับบอกว่า มนุษย์ต่างดาวมีหลายเผ่าพันธุ์และแฝงตัวกับมนุษย์โลกมานาน แต่ยังไม่มีเผ่าไหนที่จะเข้ามาทำร้ายมนุษย์ ซึ่งการปรากฏตัวของพวกเขาในอีกนัยหนึ่งคือ ต้องการให้มนุษย์มีสติกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แม้ไม่มีวันที่โลกจะแตกได้ แต่เหตุเลวร้ายที่สุดคงเป็นอย่างยุคน้ำแข็ง ยังไม่ถึงขั้นที่มนุษย์ต่างดาวจะย้ายมนุษย์โลกไปดาวดวงอื่น



ถ้าได้เจอมนุษย์ต่างดาว อยากขอ 3 เรื่อง คือ 1.ยาที่รักษาได้ทุกโรค 2.อยากให้เขาสนับสนุนเรื่องพลังงาน ไม่ต้องใช้น้ำมันหรือแก๊สอีกต่อไป และ 3.อยากให้พวกเขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ทำให้เราไม่ต้องต่อสู้ใช้ชีวิตทำงานเพื่อซื้อน้ำมันและอาหาร ชีวิตจะได้มีความสุขและสงบมากขึ้น



พีช ก็ยังได้ส่งคลิป ที่บอกว่าพบ UFO ในสถานที่ต่างๆ ในไทย ไม่ว่าจะเป็นที่ ยโสธร ค่ายกาวิละ เชียงใหม่ พัทยา มาให้สื่ออีกด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nq8oHJvdXkY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พีท ทองเจือ ,UFO ,แถลงข่าว

คุณอาจสนใจ

Related News