บันเทิง

‘พีท ทองเจือ’ เผย ‘น้องเซย่า’ เข้าสู่วงการสายมู หลังร้องไห้ไม่หยุดในพิธีแก้กรรม

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2565

837 views

‘พีท ทองเจือ’ เผยลูกสาวคนโต ‘น้องเซย่า’ เข้าสู่วงการสายมู หลังเกิดเหตุการณ์ร้องไห้ไม่หยุดขณะทำพิธีแก้กรรม

คุณพ่อลูกสาม ‘พีท ทองเจือ’ ล่าสุดกลับมารับเล่นหนังอีกครั้งในรอบหลายปี กับภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ เรื่อง We Are Here ที่ได้นักแสดงฮอลลีวูด ‘Jimmy Dempster’ จากซีรี่ส์ดัง The Walking Dead มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งได้ทำพิธีบวงสรวงกันไปเมื่อวานนี้

งานนี้ ‘พีท’ ยังได้เผยถึงเหตุการณ์เหลือเชื่อของลูกสาวคนโต ‘น้องเซย่า’ หลังจากที่ ‘พีท’ พาครอบครัวไปเที่ยวเชียงใหม่ และได้พา ‘น้องเซย่า’ ไปทำพิธีขอขมากรรมที่วัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าระหว่างทำพิธีจู่ ๆ ‘น้องเซย่า’ ก็ร้องไห้ออกมาหนักมาก โดยที่คุมตัวเองไม่อยู่

ซึ่ง ‘พีท’ ก็บอกว่าจริง ๆ ตนเองพาครอบครัวไปทำคอนเท้นต์รายการยูทูปเกี่ยวการสายมู แต่ในระหว่างที่ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ก็มีเหตุการณ์เหลือเชื่อหลายอย่างเกิดขึ้น รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ‘น้องเซย่า’ ด้วย หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ‘น้องเซย่า’ ก็มีความเชื่อในเรื่องสายมูมากขึ้น หันมาสวดมนต์ก่อนนอน จากเมื่อก่อนที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องแบบนี้เท่าไหร่


‘พีท’ บอกอีกว่า เหตุผลที่อยากพาลูกสาวมาทางสายมู ก็เพราะอาการป่วยโรคไทรอยด์ของ ‘น้องเซย่า’ ด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้รักษามาแล้วทั้งกับแพทย์แผนปัจจุบัน แพทย์แผนไทย สมุนไพรต่าง ๆ แต่ก็ยังไม่หายซักที ก็เลยอยากลองมาทางสายมูอีกทาง เพราะอยากรู้ว่า เป็นเพราะกรรมเก่าที่ติดตัวลูกสาวมาด้วยรึเปล่า ก็เลยใช้วิธีแก้กรรมช่วยอีกทางนึง

นอกจากนี้ ‘พีท’ ยังเผยถึงวันครบรอบแต่งงาน 21 ปีกับภรรยาคนสวย ‘เจ็ง’ ด้วยว่า ปีนี้มีของขวัญเป็นบ้านหลังใหม่ให้ภรรยา เพราะบ้านหลังเดิมค่อนข้างเล็กสำหรับการอยู่กัน 5 คน ก็เลยอยากพาครอบครัวไปอยู่บ้านหลังที่มีพื้นที่มากขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hNs0LNyfW9E

คุณอาจสนใจ

Related News