บันเทิง

‘ดีเจเพชรจ้า’ รับดูใจสาวนักศึกษา อายุห่าง 20 ปี ผ่านด่าน ‘นิวเคลียร์ - น้องไทก้า’ แล้ว

โดย paweena_c

19 ก.ย. 2566

1.1K views

‘ดีเจเพชรจ้า’ รับดูใจสาวนักศึกษาอายุห่าง 20 ปี ยังไม่พร้อมเปิดตัว เพราะฝ่ายหญิงต้องการความเป็นส่วนตัว

‘ดีเจเพชรจ้า วิเชียร’ ที่ล่าสุดได้โพสต์รูปสาวสวยคนหนึ่งในไอจีสตอรี่ แต่เห็นหน้าฝ่ายหญิงแค่ครึ่งหน้า จนทำเอาคนลุ้นกันว่า เป็นรักครั้งใหม่ของ ‘ดีเจเพชรจ้า’ หรือเปล่าล่าสุดเมื่อวานนี้ได้เจอ ‘ดีเจเพชรจ้า’ เจ้าตัวก็ยอมรับด้วยอาการเขิน ๆ ว่า สาวในรูปเป็นสาวที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง อายุห่างกัน 20 ปี สถานะตอนนี้คือกำลังคุย แต่ยังไม่ใช่แฟน และยังไม่อยากให้เรียกว่าเป็นการเปิดตัว เพราะยังไม่เห็นหน้าเต็มๆ

ซึ่ง ‘ดีเจเพชรจ้า’ บอกว่าจริง ๆ วันนั้นก็ตั้งใจลงรูปนั่นแหละ เพราะตนเองเป็นคนสาธารณะ ไม่อยากคบใครแล้วทำให้เขารู้สึกไม่มีตัวตน มันดูไม่ให้เกียรติเขา ซึ่งตอนแรกที่ลงรูป ตนเองก็คิดว่าฝ่ายหญิงจะดีใจ แต่มันกลายเป็นความพีค เพราะพอน้องเขาตื่นมาแล้วเห็นข่าวก็ร้องไห้เลย เขาตกใจมากที่โทรศัพท์เขาดังทั้งวัน ทั้งคืน เพราะเขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะ เขาต้องการความเป็นส่วนตัว

ถามว่าไปเจอกับน้องคนนี้ได้ยังไง? ‘ดีเจเพชรจ้า’ ก็บอกว่า เป็นความบังเอิญเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ไปกินข้าวแล้วได้เจอน้อง ตนเองก็เดินไปคุยกับโต๊ะข้าง ๆ ที่มีรุ่นพี่นั่งอยู่ก่อน แล้วโต๊ะถัดไปเป็นโต๊ะของน้องเค้า ก็เห็นแล้วรู้สึกว่าคนนี้น่ารักดี ซึ่งตอนที่กำลังยืนคุยกับรุ่นพี่ ก็มีคนมาขอถ่ายรูป ตนเองก็เลยหันไปชวนทุกโต๊ะแถวนั้น เพื่อจะได้ชวนโต๊ะน้องเขาด้วย จากนั้นก็ขอไอจีคุยกัน

ตอนนี้ก็ดูใจกันมาประมาณ 3 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้คบ ซึ่งตอนนี้น้องเขาก็ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย อายุห่างกัน 20 กว่าปี ยอมรับว่าต้องจูนกันเยอะมาก เหมือนตนเองต้องไปเรียนรู้ชีวิตวัยรุ่นใหม่เลย เวลาไปเที่ยวแฮงค์เอ้าท์ ไปร้านที่เสียงดังก็หูดับไป 2 วัน บางทีก็ต้องขอเก้าอี้นั่ง เพราะยืนนานไม่ไหว เจ็บหลัง

ส่วนภาพลักษณ์คาสโนว่า ‘ดีเจเพชรจ้า’ บอกว่า เพื่อน ๆ ของน้องก็เตือนน้องเขาเหมือนกัน ว่าอันตรายหรือเปล่า เป็นเสือผู้หญิงหรือเปล่า แต่ตนเองก็ยืนยันว่าไม่ใช่ ไม่จริง ก็พยายามเป็นตัวของตัวเอง ก็โฆษณาตัวเองไว้ตลอดว่า แต่งงานอยู่กับนิวเคลียร์ 13 ปี ไม่เคยมีคนอื่นเลยนะ ซึ่งน้องก็ได้ไปเจอกับ ‘นิวเคลียร์’ มาแล้ว ซึ่ง ‘นิวเคลียร์’ ก็สะดุ้งตอนรู้อายุ แต่ก็ไม่ได้ยุ่งอะไร

ส่วนกับ ‘น้องไทก้า’ ก็โอเค ติดงอมแงมเลย คุยภาษาเดียวกัน อาจจะเป็นเพราะวัยใกล้เคียงกัน ส่วนอนาคตก็ตั้งใจทำวันนี้ให้ดีที่สุด ไม่งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีอะไรทำ และตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียว ส่วนเรื่องวัยที่ต่างกัน ก็ไม่ได้กลัว ใจสู้ เพราะเคยมีประสบการณ์กับการคุมเด็กมาตลอดชีวิต อย่างตอนกับ ‘นิวเคลียร์’ ก็อายุห่างกันเยอะ ก็พัฒนากันมาได้เรื่อย ๆ ตอนนี้อารมณ์เหมือนป๊อปปี้เลิฟ เหมือนย้อนกลับไปเหมือนเรียนมหาวิทยาลัย ช่วงนี้ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวมหาวิทยาลัยทุกอาทิตย์

ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นหน้าสาวคนใหม่แบบเต็ม ๆ ไหม? ‘เพชรจ้า’ บอกว่า อยู่ที่หลายอย่าง เพราะไม่งั้นเขาจะโดนจับตามอง บางคอมเมนต์ก็เอาไปเปรียบเทียบกับคนนู้นคนนี้ ซึ่งถ้าน้องเขา สามารถรับสภาพกับการโดนถ่ายรูปหรือเป็นเป้าสายตามนุษย์ได้ ก็คงเปิดตัวตอนนั้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jlexEY2j6ew

คุณอาจสนใจ

Related News