บันเทิง

‘ดีเจเพชรจ้า’ เผยยังไม่ได้คุย ‘พีเค’ หลังเจอดรามา แนะคนเจ้าชู้ยุคนี้ ไม่เท่เหมือนสมัยก่อน

โดย chutikan_o

27 ส.ค. 2567

417 views

‘ดีเจเพชรจ้า’ เผยยังไม่ได้คุย ‘พีเค’ หลังเจอดรามา แนะคนเจ้าชู้ยุคนี้ไม่เท่เหมือนสมัยก่อน พร้อมเผยเซ็ทระบบลูกชายด้วยการตี

ล่าสุด ‘ดีเจเพชรจ้า’ จัดงานเปิดตัวธุรกิจใหม่อีกแล้ว โดยการอิมพอร์ต ร้านเสริมสวยชั้นนำของเกาหลี เข้ามาเปิดในประเทศไทย พร้อมเผยเงินลงทุนกว่า 41 ล้านบาท และได้นักร้องเสียงดี ‘จิ๋ว ปิยนุช’ มาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน  

นักข่าวเลยถือโอกาสถามถึงพี่ชายคนสนิท ‘ดีเจพีเค’ กับมรสุมชีวิตที่เกิดขึ้น เพชรจ้าบอกว่ายังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย แต่ก็ติดตามข่าวและเป็นกำลังใจให้อยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่กล้าเข้าไปยุ่งมาก เพราะก่อนหน้านี้ตนเองก็เพิ่งจะโดนทัวร์ลง ตอนที่ไปทัวร์บ้านพีเค และพาไปดูที่ดินของ ‘ลิซ่า แบล็คพิงก์’ มาเหมือนกัน ตอนนี้ก็เลยต้องนิ่งๆ ไว้ก่อน แต่ก็มองว่าเหตุการณ์ของพีเค ก็อาจจะต้องให้เวลากับประชาชนสักนิดหนึ่ง ว่าจะให้โอกาสพี่เขากลับมาได้ไหม เพราะเขาก็เป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถสูงในวงการบันเทิง  

เพชรจ้าแชร์ประสบการณ์ให้ฟังว่า คนเจ้าชู้ในยุคนี้ไม่ได้เท่เหมือนสมัยก่อนแล้ว ถ้ามีแฟนแล้วไปเจ้าชู้ไม่ได้ เป็นเรื่องที่ผิด สมัยนี้ต้องรักเดียวใจเดียว แต่ก็มองว่าคนเราทำผิดพลาดกันได้ แต่ผิดแล้วต้องปรับปรุงแก้ไข ก็น่าจะได้รับโอกาสอยู่ ซึ่งสำหรับคู่ของเขากับ ‘นิวเคลียร์’ ไม่ได้เป็นแบบนั้น เราตัดสินใจแยกกันเพราะความคิดไม่ตรงกัน ก็เลยไม่รู้จะคอมเมนต์ยังไงกับเรื่องของพี่ชาย

งานนี้เพชรจ้าก็ยังได้เผยถึงลูกชาย ‘น้องไทก้า’ ที่ล่าสุดต้องใช้มาตรการตีลูกเพื่อเซ็ตระบบใหม่ โดยเรื่องของเรื่องเกิดจากตอนนี้ น้องไทก้าเพิ่งเปิดเทอมชั้น Year 1 และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ได้การบ้านมาเยอะ และต้องส่งวันจันทร์ แต่พอมาถึงบ้าน ลูกก็บอกว่าค่อยทำพรุ่งนี้ เขาก็บอกไปว่าทำไมไม่ทำเลยล่ะ เขาก็เริ่มต่อรองว่า งั้นทำวันนี้นิดนึง แล้วพรุ่งนี้ค่อยทำอีกนิดนึง แล้วที่เหลือค่อยทำวันคืนอาทิตย์ก่อนนอน ซึ่งพอได้ยินลูกต่อรองแบบนั้น ก็เลยคิดว่าไม่ได้ละ ต้องมีการเซ็ตระบบใหม่ และบอกกับลูกว่าเลิกเรียนปุ๊บ กลับมาต้องทำการบ้านให้เสร็จก่อน แล้วค่อยไปเล่น ปรากฏว่าลูกร้องไห้เลย บอกว่าไม่ยอม ไม่เอา และบอกว่าถ้าเป็นหม่ามี๊จะไม่ดุแบบนี้ สุดท้ายก็เลยต้องเอาไม้ตีแมลงวันมาตี และก็โทรเตี๊ยมกับนิวเคลียร์ทันที หลังจากนิวเคลียร์มาถึง ลูกก็ไปฟ้องแม่ทันที บอกว่าป๊ะป๊าใจร้ายมาก แม่เขาก็เลยเอาการบ้านลูกมาดู แล้วบอกลูกว่า เขียนไม่สวยเลย แล้วก็ให้ลบแล้วเขียนใหม่ทั้งหมด

เพชรจ้า เล่าว่า ปกติเป็นคนไม่ตีลูกมานานมาก แต่ลูกของเขาเป็นคนชอบลองของ ตอนแรกก็จะพูดดีๆ ประมาณครึ่งชั่วโมงก่อน แต่ถ้าเขาเริ่มพูดไม่ดีออกมาปุ๊บ ก็จะหยิบไม้ขึ้นมาขู่ก่อน เขาก็จะยอมนิ่ง พร้อมยืนยันว่าที่ลงโทษลูกด้วยการตี ไม่ได้ทำไปเพราะใช้อารมณ์ แต่เป็นการเซ็ตระบบเขา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/r_XkW6aHbgM


คุณอาจสนใจ

Related News