บันเทิง

'เก๋' แจงสัมพันธ์ 'จิน' แค่สนิทไม่ได้จีบกัน 'หนิง' วอนทำอะไรให้นึกถึงลูก อย่าลากเข้าไปเกี่ยว

โดย paweena_c

21 ต.ค. 2567

188 views

"เก๋ ณัฏฐ์ธนิน" เปิดใจครั้งแรก เคลียร์สัมพันธ์ "จิน ธรรมวัฒนะ" หลังถูกจับตาเป็นรักครั้งใหม่ “หนิง ปณิตา” วอนอย่าลากชื่อตนเองเข้าไปเกี่ยวกับเรื่อง “เก๋-จิน” วอนจะทำอะไรให้แคร์ความรู้สึกลูกเยอะๆ

อดีตนักแสดงสาว “เก๋ ณัฏฐ์ธนิน” ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับ “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” อดีตสามีของ “หนิง ปณิตา” หลังมีภาพใกล้ชิดออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้ จนทำเอาหลายคนมองว่า “เก๋” เป็นรักครั้งใหม่ของ “จิน” รึเปล่า

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ “เก๋” ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องครัว CIRCULON ก็ได้เปิดใจถึงสถานะกับ “จิน” เป็นครั้งแรก โดยบอกว่าทุกวันนี้ตนเองกับ “จิน” สนิทกัน เพราะกำลังทำโปรเจคร่วมกัน แต่ไม่ได้จีบกัน คนเข้าใจผิดกันเยอะ ยืนยันว่าตอนนี้ตนเองโสดสนิท 100% มีความสุขกับการโสด ยิ่งพอตอนนี้ตนเองเคยผ่านการแต่งงาน มีลูกมาแล้ว ก็มองความรักไม่เหมือนเมื่อก่อน จะโฟกัสที่ลูกเป็นลูก

พร้อมบอกว่า “จิน” เป็นพี่ เป็นเพื่อนที่น่ารัก ถือเป็นจังหวะนรก เพราะมีภาพออกมาในช่วงที่ “จิน” หย่าพอดี ช่วงที่มีข่าวออกมาก็แบบว่าอ้าว อะไรวะ แต่มันก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นเพื่อนกัน ทุกคนรอบข้างรู้หมด พร้อมยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สามใครแน่นอน เพราะตนเองเพิ่งมารู้จักกับ “จิน” เมื่อประมาณเดือนตุลาคมปีที่แล้วเอง ตอนที่มีข่าวก็มีไปถาม “จิน” ว่า ทำไมมีชื่อเก๋ไปเกี่ยวข้อง ทำไมเก๋ซวย “จิน” เขาก็บอกว่าเขาเลิกกับคนเก่า ๆ มานานแล้ว ยอมรับว่าจริง ๆ ก็งง แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง ทุกวันนี้คุยกับ “จิน” แค่เรื่องงานจริง ๆ

ด้าน 'หนิง ปณิตา' ที่ไปร่วมฉลองเปิด JM COSMETICS ในฐานะแบรนด์ SEWA ซึ่ง “หนิง” ก็ได้เปิดใจหลังได้รับทราบบทสัมภาษณ์ของ “เก๋ ณัฏฐ์ธนิน” ว่า จริง ๆ เป็นเรื่องของเขา เป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่เรื่องของตนเองเลย คนทั้งประเทศรู้อยู่แล้วว่าตนเองหย่ากันแล้ว และตอนนี้ตนเองก็โฟกัสแค่เรื่องลูกอย่างเดียว ดังนั้นอย่าลากชื่อตนเองเข้าไปเกี่ยวข้อง จะทำอะไรใด ๆ ก็คุยกันเองสองคน ไม่ต้องออกมาพูดผ่านสื่อ พร้อมฝากบอกว่า จะทำอะไรก็แล้วแต่ ก็ให้แคร์ความรู้สึกลูกเยอะ ๆ เป็นพ่อ เป็นแม่คนเหมือนกัน เวลาลูกเสียใจเราเจ็บยิ่งกว่า

“หนิง” บอกว่าตนเองยอมถอยทุกอย่างให้แล้ว รับทุกอย่างแล้ว อย่าทำอะไรให้กระทบจิตใจลูกของหนิงเลย “หนิง” ยอมรับว่าการที่ตนเองออกมาพูดแบบนี้ เพราะข่าวที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อลูก ลูกเป็นเด็กดี เวลาเกิดเรื่องอะไรก็แล้วแต่ เขาเป็นเด็กกตัญญู เขารักพ่อแม่ “หนิง” บอกว่าทุกวันนี้ มีความสุขมาก มีงานที่ดี มีลูกที่น่ารัก มีแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ต ขอร้องอย่าทำอะไรให้หนิงรู้สึกแย่เลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VVpQJMWIvIE

คุณอาจสนใจ

Related News